OnePlus 6 - hiệu năng tốt, giá bán hấp dẫn?

Sau phiên bản smartphone cao cao cấp đầu tiên OnePlus 5T mới được ra mắt, những thông tin về mẫu smartphone kế nhiệm là OnePlus 6 đã được tiết lộ với những thông số về cấu hình và giá bán vô cùng hấp dẫn.

Theo nguồn tin từ Gizmochina, OnePlus 6 sẽ sở hữu màn hình có tỷ lệ mới là 19:9 và độ lớn màn hình là 6.2 inch. Với tỷ lệ này, theo nhiều chuyên gia dự đoán màn hình hiển thị sẽ chiếm tới 90% diện tích mặt trước. Thiết bị này cũng sẽ được trang bị con chip đang được đánh giá là mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 kèm dung lượng RAM lớn tới 8GB cùng dung lượng bộ nhớ trong 256 GB. Với những thông số này,giá bán của sản phẩm được nhận định là sẽ cao hơn các thế hệ trước của nó nhưng chắc chắn nó vẫn khá ưu đãi so với các mẫu smartphone khác.

Theo như bức hình rò rỉ mới nhất, OnePlus 6 có kiểu dáng thiết kế tương tự như những mẫu smartphone cao cấp khác trên thị trường như: Huawei P20 Pro, Galaxy S9 Plus,..

OnePlus 6 chip Snapdagon 845 + RAM 8GB lộ giá bán hấp dẫn

Ngoài ra, những hình ảnh rò rỉ còn cho thấy, OnePlus 6 cũng có thiết kế notch tại màn hình tương tự như iPhone X. Những tính năng công nghệ mới cũng được tích hợp tại thiết bị như: công nghệ sạc nhanh Dash Charge, công nghệ mở khóa khuân mặt và nhiều khả năng sẽ tích hợp cảm biến vân tay tại màn hình. 

OnePlus 6 sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt sau với độ phân giải 12 MP + 20 MP và máy sẽ được đặt kệ với mức giá khoảng 749 USD (khoảng 17 triệu đồng).

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất những thông tin mới nhất về mẫu smartphone OnePlus 6 tại trang hỏi đáp vatgia.com nên hãy thường xuyên truy cập vào đây để tham khảo nhé.

Chưa có câu trả lời nào