Xiaomi Redmi Note 5: Tiêu điểm phân khúc giá rẻ

Xiaomi Redmi Note 5 vừa được chính thức ra mắt đã được cho là “chuyên gia chụp ảnh” đối đầu với rất nhiều ông trùm trong phân khúc giá rẻ cho smartphone.

Thiết kế

Với thiết kế bên ngoài giống với Redmi Note 5 Pro, thông số kĩ thuật của Redmi Note 5 đã được cải tiến khá nhiều. Khung bên ngoài vẫn là thiết kế kim loại khá chắc chắn với những đường cong ở viền giúp việc cầm nắm được dễ dàng hơn. Thay đổi lớn nhất về diện mạo của Redmi Note 5 chính là cụm camera dọc.

Còn ở thiết kế mặt trước, Xiaomi đã bắt kịp xu hướng với màn hình tràn được thiết kế cao hơn, hẹp hơn. Thiết kế không có viền bezel khiến chiếc điện thoại mỏng hơn. Không sử dụng nút Home và tất cả nút điều hướng đều được đưa vào màn hình. Xiaomi cũng thiết kế cảm biến vân tay ở mặt sau.

Xiaomi Redmi Note 5 có kích thước màn hình là 5.99 inch và được sử dụng một lớp kính cường lực cong 2.5D tạo cho người dùng một góc nhìn tốt hơn cũng như bảo vệ màn hình tốt hơn. Redmi Note 5 có độ phân giải màn hình Full HD cho chất lượng hiển thị tốt.

Chiếc Redmi Note 5 của Xiaomi này có một camera selfie trước 13MP được hỗ trợ đèn flash LED mềm, hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng với camera trước. Cụm camera kép phía sau được trang bị bộ camera cảm biến 12MP + 5MP với công nghệ lấy nét theo pha khá thông minh.

Cấu hình phần cứng

Được trang bị chip di động mạnh Snapdragon 636 với 8 nhân, Redmi Note 5 có hiệu suất xử lý tốt. Chiếc điện thoại này có 3 phiên bản RAM và 2 tùy chọn lưu trữ 32GB hoặc 64GB.

Với lợi thế về pin của dòng Xiaomi, Redmi Note 5 không làm người dùng thất vọng với dung lượng 4000mAh có thể sử dụng khoảng 2 ngày khi đã sạc đầy. Redmi Note 5 cũng sử dụng 2 SIM.

Hiện nay, sản phẩm đã được bày bán trên thị trường với giá dao động trong khoảng 4 triệu đồng đến 6 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Hy vọng bài viết giúp độc giả lựa chọn được một chiếc smartphone phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào