Rò rỉ ảnh thực tế Moto E5 Plus tiết lộ máy sở hữu camera kép và tỷ lệ màn hình 18:9?

Moto E5 Plus mẫu smartphone sẽ được trình làng vào tháng 4 tới bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh thực tế xác nhận sở hữu cụm camera kép và màn hình theo tỷ lệ 18:9.
 
Moto E5 Plus dự kiến sẽ được trình làng vào đầu tháng 4(3/4) tới cùng với 3 sản phẩm thuộc dòng G bao gồm: G6, G6 Plus, G6 Play. Ngoài Moto E5 Plus, sẽ có hai biến thể dòng E nữa là Moto E5 Play và Moto E5 cũng được ra mắt vào thời điểm này.
 
Moto E5 Plus lộ ảnh thực tế: camera kép, màn hình 18:9 ảnh 1
 
Theo những hình ảnh thực tế vừa bị rò rỉ, cho thấy Moto E5 Plus sẽ được trang bị màn hình có tỷ lệ 18:9 tuy nhiên viền trên và dưới của sản phẩm vẫn khá dày. Có lẽ đây sẽ là một yếu tố gây bất lợi cho mẫu sản phẩm này trước trào màn hình tràn viền và tối ưu hóa một cách triệt để các cạnh viền của máy. 
 
Hình ảnh mới cũng xác nhận thông tin về cụm camera kép ở mặt sau của Moto E5 Plus là hoàn toàn chính xác. Một trong hai cảm biến tại camera chính sẽ có một cảm biến phụ trách đo chiều sâu của ảnh, tức là đo khoảng cách từ chủ thể tới thiết bị như một vài mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung tại thị trường(Huawei Nova 2i, Mobiistar Prime X Max 2018,…) giúp khung hình chỉn chu hơn.
 
Ngoài ra, ta còn có thể dễ dàng nhận ra mặt sau của máy được làm bằng chất liệu kính nên nhiều khả năng nó sẽ được trang bị tính năng sạc không dây. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau của máy và tích hợp bên trong logo của nhà sản xuất.

Moto E5 Plus lộ ảnh thực tế: camera kép, màn hình 18:9 ảnh 2
Về thông số, dự kiến Moto E5 Plus sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 430 và hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 8. Viên pin cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua của mẫu smartphone này với dung lượng lên tới 5.000mAh.
 
Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết và chúc các bạn một ngày làm việc thật hiệu quả.
 
Chưa có câu trả lời nào