Điện thoại nắp gập RAZR V4 sẽ được Motorola hồi sinh?

Motorola RAZR V4 nắp gập sẽ là mẫu smartphone đánh dấu sự trở lại của hãng điện thoại Motorola trong thờ gian tới. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh concept đẹp long lanh của mẫu smartphone này nhé.

Hãng điện thoại Motorola đã chính thức thông báo sẽ hồi sôi các sản phẩm smartphone nắp gập “RAZR” nổi tiếng của mình mà mẫu được hồi sinh đầu tiên màng tên Motorola RAZR V4. Những hình ảnh mới nhất của mẫu smartphone được hồi sinh Motorola RAZR V4 đã được các chuyên gia Techconfigurations thiết kế và chia sẻ với màn hình có thể gập đôi.

Nhìn những hình ảnh mới được đăng tải, có thể thấy Motorola RAZR V4 có kiểu thiết kế siêu mỏng khá lạ cùng nắp gập siêu đẹp. Kiểu thiết kế gập của máy tương tự như một vài mẫu smartphone của Samsung hay Lenovo .

Motorola sẽ trở lại với mẫu điện thoại nắp gập RAZR V4

 RAZR V4 là chiếc smartphone gập được trang bị tới 2 camera ở mặt sau đồng thời cũng được tích hợp tính năng cảm biến vân tay theo xu hướng chung. Viền cạnh của máy cũng được thiết kế vô cùng mỏng và khi gấp nó lại các đường viền khít với nhau hoàn toàn tạo nên một khối liền mạch.

Moto RAZR V4 dự kiến sẽ sở hữu hàm hình AMOLED HDR 10 có kích thước 7 inch. Khi mở ra độ dày của máy chỉ 3,7mm và 7,5 mm là con số về độ dày cua máy khi được gấp lại. Một con số rất ấn tượng cho những mẫu smartphone máy gập đúng không nào. 

Moto RAZR V4 có nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855. Các thông số cấu hình khác của máy vẫn chưa được tiết lộ. 

Bạn có cảm thấy ấn tượng với mẫu Moto RAZR V4 khi được Motorola hồi sinh không? Để cập nhật thêm những thông tin mới về mẫu smartphone này hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào