Chiêm ngưỡng Xiaomi Mi A2 (6X) đẹp chẳng kém gì iPhone X?

Dựa theo những thông tin rò rỉ trước đó về mẫu smartphone Mi A2 (hay 6X) của Xiaomi các nhà thiết kế đã tạo ra một bản concept đẹp long lanh chẳng thua kém gì so với siêu phẩm iPhone X của Apple. Hãy cùng vatgia cập nhật những hình ảnh mới nhất này của Xiaomi Mi A2 nhé.

Tech Configurations đã tạo nên bản concept thông qua những tin đồn về Xiaomi Mi A2 trước đó để thỏa mãn nhu cầu của công chúng. Và thật bất ngờ những hình ảnh này đã làm nức lòng mọi người, đặc biệt là những fan của Xiaomi.

Xiaomi Mi A2 (6X) đẹp xuất sắc hơn cả iPhone X - Hình 1

Trong bản concept, Mi A2 hiện lên với thiết kế màn hình tràn viền. Những viền cạnh màn hình được thiết kế vát rất mỏng, mỏng hơn cả Mi A1.

Xiaomi Mi A2 (6X) đẹp xuất sắc hơn cả iPhone X - Hình 2

Cạnh trên cùng của màn hình là vị trí của camera selfie với độ phân giải lên tới 20MP, khẩu độ của ống kính là f/2.2. Camera selfie cũng được hỗ trợ đèn flash LED cũng như công nghệ Smart Beauty 4.0 để mang đến những bức ảnh chân dung chân thực.

Xiaomi Mi A2 (6X) đẹp xuất sắc hơn cả iPhone X - Hình 3

Vị trí máy quét vân tay cũng như dải ăng - ten được thiết kế tương tự như mẫu Mi A1. Cụm camera kép ở mặt sau của lưng được phân tách bởi đèn flash LED được đặt ở giữa và thiết kế theo chiều dọc của máy.

Xiaomi Mi A2 (6X) đẹp xuất sắc hơn cả iPhone X - Hình 4

Độ phân giải của hai cảm biến camera là 12MP và 5MP kết hợp với ống kính có khẩu độ giống như camera selfie f/2.2 kèm tính năng lấy nét theo pha và OIS 

 

Xiaomi Mi A2 (6X) đẹp xuất sắc hơn cả iPhone X - Hình 5

Mi A2 sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD, tỷ lệ 18:9 và độ lớn màn hình là 6 inch.

Xiaomi Mi A2 (6X) đẹp xuất sắc hơn cả iPhone X - Hình 6

Concept Mi A2 sẽ được trang bị con chíp Snapdragon 636 hoặc con chip do Xiaomi phát triển mang tên Surge S2. Mẫu smartphone này sẽ được trang RAM/ROM tùy chọn gồm: 4GB/32GB và 6GB/64GB. Xiaomi Mi A2 sẽ được phát hành với 3 phiên bản màu sắc cơ bản là đỏ, đen và bạc.

Hiện các thông tin về giá chào kệ cũng như thời điểm ra mắt vẫn chưa được tiết lộ. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin này trong thời gian sớm nhất. Do đó để không bỏ lỡ thông tin mới nhất nào về Xiaomi Mi A2 hãy thường xuyên ghé qua trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào