Lộ hình ảnh thực tế của Moto E5 Plus với màn hình 18:9?

Motorola Moto E5 Plus vừa lộ ảnh thực tế tiết lộ máy được trang bị màn hình có tỷ lệ hợp xu thế 18:9 và camera kép tại mặt sau.

Sau hàng loạt những thông tin về thông số cấu hình, thì cuối cùng những hình ảnh thực tế của mẫu Moto E5 Plus cũng được chia sẻ trên các trang công nghệ. Hiện Moto E của Motorola được đánh giá là dòng smartphone cao cấp hơn dòng Moto G và đã đạt được chứng nhận tại Thái Lan.

Moto E5 Plus lộ ảnh thực tế với màn hình 18:9, camera kép

Trước đó, tại tài khoản Twitter của mình chuyên gia Evan Blass tiết lộ rằng mẫu smartphone Moto E5 Plus sẽ chỉ được trang bị camera đơn tại mặt sau. Tuy nhiên, một người đến từ Motorola là Andri Yatim khẳng định nhà sản xuất sẽ tích hợp thêm một cảm biến camera chiều sâu cho camera chính. Và những hình ảnh thực tế mới nhận được một lần nữa khẳng định những thông tin của Yatim là chính xác.

Moto E5 Plus lộ ảnh thực tế với màn hình 18:9, camera kép

Cận cảnh mặt sau của máy với cụm camera kép được thiết kế ở giữa máy trong một vòng tròn quen thuộc của hãng. Bên cạnh đó, nhiều khả năng cảm biến vân tay cũng được đặt tại mặt sau của máy và được tích hợp tại logo của máy. 

Dù được trang bị màn hình có tỷ lệ 18:9 tuy nhiên chúng ta vẫn thấy cạnh viền của màn hình vẫn khá dày. Dự kiến, Moto E5 Plus sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 430 và hoạt động trên hệ điều hành Android Oreo kèm viên pin có dung lượng khủng lên tới 5.000 mAh.

Moto E5 Plus dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3/4 tới đây cùng hai biến thể khác là Moto E5 Play, Moto E5.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết này và chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào