Honor 7X – thiết kế hoàn hảo cho phân khúc tầm trung

Với mức giá bán thuộc phân khúc tầm trung, Honor 7X mang lại cho người dùng  những trải nghiệm ấn tượng. Thiết kế và tính năng đều được cải tiến ấn tượng, cùng xem Honor 7X “đập hộp” ra sao nhé.

  1. Thiết kế và màn hình

Đối với tiền nhiệm của mình là Honor 6X, Honor 7X thực sự có cải tiến về vẻ bề ngoài. Thiết kế bao bọc bằng nhôm mờ, tính thẩm mỹ của Honor 7X được nâng cao hơn. Ở các cạnh của Honor 7X cũng được làm cong tinh tế và sử dụng kính 2D mang lại một cảm giác thiết kế liền mạch hơn từ trên xuống dưới. Tỷ lệ cho màn hình 5,39 inch là 18:9 giúp Honor trông hiện đại hơn khi bắt kịp các dòng smartphone cao cấp khác.

Giao diện của Huawei là EMUI làm việc khá tốt và độ sáng so với các máy phân phúc này cũng được đánh giá vượt bậc hơn. Tất nhiên, với mức giá tầm trung, độ sáng màn hình không được quá rực rỡ, nhưng bạn hoàn toàn có thể nhìn tốt dưới ánh mặt trời.

Máy có camera kép đi kèm phía sau với thiết kế nằm ngang ở trên cùng tay trái lại trông không bắt mắt bằng các mẫu khác trong cùng phân khúc.

  1. Hiệu năng

Chip Kirin 659 được sử dụng cho Honor 7X tuy không được cho là quá mạnh, nhưng người dùng nếu thao tác game nhẹ, đa tác vụ hay lướt web đều có thể chạy ở mức khá.

 Được trang bị RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, chiếc điện thoại này vẫn đáp ứng khá tốt những yêu cầu của người sử dụng.

  1. Phần mềm

Hệ điều hành của Honor 7X là Android Nougat 7.0 hoạt động cùng giao diện EMUI 5.1 vẫn có thể cho người dùng trải nghiệm mượt mà nhờ được tinh chỉnh một chút.

Điểm cộng lớn trong hệ điều hành này là tính năng Huawei Ultra Memory được áp dụng. Tính năng này cho phép người dùng quay lại với ứng dụng đã mở cách đây vài ngày mà nó vẫn đang hoạt động. Tính năng Google Assistant và Ultra Response cũng được tích hợp trong Honor 7X.

  1. Máy ảnh

Honor 7X cũng như những dòng smartphone hiện thời, sử dụng camera kép. Chiếc smartphone này kết hợp cảm biến 16MP và cảm biến hỗ trợ chụp xóa phông là 16MP. Còn ở camera trước, Honor 7X sử dụng camera 8MP cho những người dùng có nhu cầu chụp selfie.

Tuy nhiên, khả năng tập trung của ảnh chụp vẫn chưa cao, độ mờ nền sau của bức ảnh cũng không thể điều chỉnh được.

  1. Thời lượng pin

Honor 7X sử dụng pin 3.340 mAh có thể nói khá lớn, cho thời gian sử dụng gần 10 giờ đồng hồ. Với việc trải nghiệm các ứng dụng streaming Youtube, chụp ảnh, trò chơi có cấu hình nhẹ và cả duyệt Web, điện thoại này vẫn có thời lượng pin cao là 9 giờ 21 phút.

Với những nhận định trên về Honor 7X, có thể thấy đây là chiếc smartphone đáng mua trong phân phúc những chiếc điện thoại tầm trung. Nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại với giá tiền vừa phải nhưng vẫn được đánh giá cao, bạn hãy xem.

Chưa có câu trả lời nào