Vivo X21: Màn hình 18:9, SD 660, RAM 6GB, Android 8.0?

Các thông số về mẫu smartphone mới của Vivo mang tên X21 đã được tiết lộ các thông số về cấu hình khá chi tiết tại một trang bán lẻ tới từ Trung Quốc. Hãy cùng vatgia cập nhật những thông tin mới nhất này nhé.

Theo như dự kiến mẫu smartphone Vivo X21 sẽ được chính thức trình làng vào ngày hôm nay 19/3 và chỉ cách giờ ra mắt vài tiếng thì toàn bộ thông số cấu hình của mẫu smartphone này đã được đăng tải và người dùng có thể hoàn toàn bắt đầu chính thức đặt hàng trước tại trang bán lẻ ở Trung Quốc.

Lộ cấu hình Vivo X21

Theo thông tin ghi nhận,  Vivo X21 sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD+ cùng tỷ lệ 18:9. Màn hình máy có kích thước là 6.28 inch và có thiết kế tai thỏ tại viền trên của máy.

Về hiệu năng, sức mạnh cấu hình của Vivo X21 sẽ đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 660 cùng dung lượng RAM 6GB kèm bộ nhớ trong là 128GB. Ngoài ra, người dùng còn có thể mở rộng thẻ nhớ ra bên ngoài qua khe cắm thẻ nhớ micro SD với dung lượng lên tới 256 GB.

Vivo X21 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Oreo trước khi được chuyển tới tay khách hàng. Vivo X21 sẽ được phát hành với 3 phiên bản màu sắc cơ bản là: trắng, đen và đỏ. Dưới đây là một vài hình ảnh được cho là chụp từ chiếc smartphone X21 của Vivo.

Lộ cấu hình Vivo X21 (ảnh 1) 

Theo hình ảnh ghi nhận từ trang bán lẻ tại Trung Quốc xác nhận Vivo X21 sẽ được trang bị camera kép ở mặt sau của máy. Thông số cảm ứng vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Hiện người dùng đã có thể đặt trước Vivo X21 tại trang  JD.Com của Trung Quốc với mức giá đặt kệ là ¥ 9999.00.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi và để tham khảo thêm thông tin công nghệ mới khác hãy ghé qua trang hỏi đáp của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào