GALAXY S9+: Điểm gì khác với những kẻ đi trước?

Galaxy s9 vừa mới ra mắt đã làm điên đảo cộng đồng smartphone với những tính năng đột phá mang tính thực chất hơn. Cùng xem qua sản phẩm mới này nào:

  1. Thiết kế

Về cơ bản, thiết kế không khác so với S8 là mấy. Tuy nhiên, khung máy của S9 đã được thay đổi, cứng cáp và chắc chắn hơn phiên bản cũ.

Cảm biến vân tay được đưa ra phía dưới camera, hơi bất tiện vì dễ chạm nhầm vào camera và để lại vân tay trên đó. Nhưng cũng không ảnh hưởng lắm vì S9 có nhận diện khuôn mặt và quét mống mắt thay thế nếu như bạn không muốn sử dụng mở khóa vân tay.

Một điểm cộng nữa trong thiết kế của S9 đó là loa máy đã được nâng cấp với chất lượng âm thanh tốt hơn, trong trẻo hơn và lớn hơn so với Note 8 khoảng 30%.

  1. Màn hình

Màu sắc trên S9 đã được cân chỉnh lạ dễ chịu hơn, dễ điều chỉnh hơn và có độ sáng cao hơn so với Note 8. Ở góc nhìn trực diện, màu màn hình S9 có hơi ngả hồng.

Một điểm mạnh nữa đã có từ S8, đó là S9 cũng có hai cảm biến ánh sáng: một ở mặt trước, một ở mặt sau giúp cho việc tự động điều chỉnh độ sáng màn hình của S9 chính xác hơn nhiều so với các dòng máy khác.

  1. Camera

Camera S9 là một bước tiến lớn trong việc phát triển camera smartphone. Hai điểm nổi bật nhất trong camera S9 là: ống kính có thể thay đổi khẩu độ và khả năng quay phim 960fps

Việc ống kính có thể thay đổi khẩu độ sẽ giúp người dùng có trải nghiệm chân thực hơn trong việc chụp ảnh. Nhưng hơi tiếc một chút khi mà khẩu độ mà S9 cho phép thay đổi chỉ là f1.5 và f2.4, sự thay đổi không quá rõ rệt.

Khả năng quay slomo với 960 hình/s là điểm nổi bật tiếp theo trên S9. Nếu chỉ là quay siêu chậm thôi thì cũng không có gì nổi bật cả, nhưng không chỉ có chất lượng về mặt hình ảnh, S9 còn cho phép ta chỉnh sửa, ghép nhạc và tạo hiệu ứng ngay trên điện thoại – Việc mà trước đây sẽ tốn rất nhiều thời gian và khá bất tiện khi ta phải thao tấc trên máy tính.

  1. Hiệu năng

Đây là điểm cái tiến khiến người dùng tương đối hài lòng trên S9 trong sử dụng hàng ngày. Khác với S8, chip xử lý trên S9 đã được nâng cấp, hiệu năng được nâng cấp từ 30 đến 50% so với S8.

  1. Pin

Với thiết kế không thay đổi nhiều, hiệu năng tốt hơn, màn hình sáng hơn thì pin của S9+ sẽ kém hơn so với đời cũ. Mặc dù pin vẫn có thể sử dụng trong một ngày nhưng có thể nói đây là điểm khá khó chịu nếu như các bạn đã từng sử dung S8 hay Note 8

 Kết luận: nếu các bạn đang cảm thấy không hài lòng khi sử dụng S8 hay Note8 thì nên nâng cấp lên S9/S9+ vì những sự nâng cấp của S9/S9+ vô cùng thực tế cho người sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào