Honor 7C lên kệ với giá chỉ dưới 5 triệu đồng?

Mẫu smartphone Honor 7C thuộc dòng phân khúc smartphone giá rẻ nhưng thu hút được người dùng bởi sở hữu những tín năng yêu thích của các mẫu smartphone cao cấp. Bên cạnh đó mẫu smartphone này có giá đặt kệ cũng khá mềm chỉ dưới 5 triệu cho tất cả các phiên bản.

Honor 7C được trang bị  màn hình có độ phân giải 720 x 1440 pixel kết hợp với tấm kính 2D siêu bền để bảo vệ màn hình. Màn hình của máy có độ lớn là 5,99 inch và tỷ lệ màn hình theo xu hướng yêu thích 18:9.

Về cấu hình, sức mạnh cấu hình của máy đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 450 kết hợp với dung lượng RAM/ ROM tùy chọn. Cụ thể sẽ có phiên bản Honor 7C trang bị RAM 3GB + ROM 32GB và một phiên bản khác có dung lượng RAM 4GB + ROM 64GB. Nếu dung lượng bộ nhớ không đủ, bạn có thể mở rộng thêm thẻ nhớ ra bên ngoài qua khe cắm thẻ nhớ micro SD.

Ra mắt Honor 7C: Camera sau kép, giá dưới 5 triệu đồng - Hình 1

Về camera, Honor 7C sẽ được trang bị camera selfie mặt trước có độ phân giải là 8MP. Camea chính ở phía sau là cụm camera kép có độ phân giải 13MP + 2MP đủ dùng. Bên cạnh đó hệ thống camera còn được trang bị tính năng chụp chân dung rất chất. 

Honor 7C sẽ sử dụng giao diện tùy biến EMUI 8.0 và hoạt động trên nền tảng hệ điều hành  Android 8.0 Oreo. Không những thế, bên cạnh tính năng mở khóa bằng máy quét vân tay ở mặt lưng, người dùng sẽ có thêm một lựa chọn lựa nữa cho chế độ mở khóa của mình là mở khóa bằng khuân mặt.

Ra mắt Honor 7C: Camera sau kép, giá dưới 5 triệu đồng - Hình 2

 
Honor 7C được phát hành với 4 phiên bản màu sắc là: đỏ, đen, vàng, xanh dương và đã được đặt kệ tại Trung Quốc. Với dung lượng RAM 3GB/ ROM 32GB phiên bản này sẽ được bán với giá 899 Nhân dân tệ (tương đương 3,2 triệu đồng), còn phiên bản RAM 4GB/ ROM 64GB được bán với giá cao hơn một chút là 1299 Nhân dân tệ (khoảng 4,6 triệu đồng). Với những thông số cấu hình và những tính năng được trang bị thì với mức giá đưa ra như trên cũng khá ưu đãi cho người dùng. 
 
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi, và để cập nhật thêm nhiều thông tin về các mẫu smartphone mới sắp ra mắt hãy truy cập ngay vào trang hỏi đáp của vatgia.com.
Chưa có câu trả lời nào