Đã có cấu hình chi tiết của LG G7 và thời gian phát hành?

Hãng LG đã chính thức công bố cầu hình của mẫu smartphone LG G7 cũng như ấn định thời gian đặt kệ của nó là vào tháng 5 tới.

Rò rỉ thông tin LG G7

Theo Gizmochina đưa tin, mẫu flagship tiếp theo của hãng LG là LG G7 sẽ được trang bị màn hình OLED cùng với thiết kế tai thỏ notch ở trên màn hình. Notch sẽ là vị trí để đặt camera sefie, các loại cảm biến cũng như loa thoại của máy.

Về cấu hình, LG G7 được trang bị bộ vi xử lý mạnh nhất cho tới thời điểm này của Qualcomm là Snapdragon 845 kèm hai tùy biến về dung lượng RAM/ROM là: 6GB + 64GB và 6GB RAM + 128GB. Máy sẽ được chạy hệ điều hành Android mới nhất kèm viên pin có dung lượng ở mức khá là 3,000 mAh.

Hệ thống camera chính ở mặt sau là cụm camera kép có cùng độ phân giải 16MP. Hệ thống camera được thiết kế theo chiều dọc thân máy. Dự kiến máy sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc với mức giá giao động từ 850 USD (tương đương 19.3 triệu) đến 950 USD (tương đương 21.6 triệu).

Trên đây là những thông tin mới nhất của LG về mẫu smartphone G7, bạn có đánh giá gì về những thông số này không? Và để cập nhật thông tin mới nhất về mẫu smartphone này đừng quên hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào