Nokia cũng tích hợp máy quét vân tay tại màn hình của Nokia 9 (2018)?

Theo nhiều thông tin chia sẻ, mẫu smartphone cao cấp của HMD Global là Nokia 9 2018 sẽ được tích hợp tính năng cảm biến vân tay ngay tại màn hình.
 
 
Nokia 9 bản 2018 là một trong những mẫu smartphone đang được mong đợi nhất trong năm nay của HMD Global. Dự kiến máy sẽ được trang bị những thông só cấu hình kỹ thuật rất cao để tạo nên sự khác biệt. Không những thế, nguồn tin mới đây còn cho biết HMD Global còn tích hợp bộ cảm biến vân tay ngay tại màn hình chính của máy.
 
 
Vivo Apex với cảm biến vân tay được phủ khắp nửa dưới màn hình  /// Ảnh chụp màn hình CNET
 
 
Theo PhoneArena, HMD đang có ý định sẽ tung ra một mẫu smartphone cao cấp vào cuối năm 2018 và dự kiến sẽ mang tên là Nokia 9 2018. Nokia 9 2018 tin đồn sẽ được trang bị màn hình có tỷ lệ 18:9 cùng kích thước 5,7 inch. Sức mạnh cấu hình của máy sẽ đến từ bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 845. 
 
Điều làm nhiều cảm thấy ngạc nhiên là mẫu Nokia 9 (2018) sẽ được tích hợp máy quét cảm ứng vân tay ngay tại màn hình chính. Đây là một công nghệ vô cùng mới mẻ và mới chỉ có chiếc smartphone của Vivo là X20 Plus mới được trình làng cách đây không lâu tích hợp thành công tính năng này. 
 
 
Nếu như thông tin trên chính xác thì mẫu Nokia 9 (2018) sẽ phá vỡ thế "độc tôn" cách sắp đặt vị trí tại màn hình của Vivo X20 Plus hiện nay và nhiều khả năng sẽ không mang thiết kế notch như iPhone X của Apple như nhiều thông tin trước đây.
 
Bạn nghĩ sao về thông tin này? Hãy cho chúng tôi biết được đánh giá của bạn với mẫu Nokia 9 (2018) khi được tích hợp máy quét vân tay tại màn hình. Và để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất đừng quên truy cập thường xuyên vào trang hỏi đáp của chúng tôi là vatgia.com.
 
 
Chưa có câu trả lời nào