OPPO F7 “tai thỏ” sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 4 tới?

Thời gian gần đây, sau khi nhiều thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của OPPO F7 đượt tiết lộ thì mới đây trên các trang mạng xã hội của Việt Nam đã xuất hiện thông tin về thời gian “cập bến”của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Theo các tài khoản tại các trang tin công nghệ của Việt Nam đều cho biết mẫu OPPO F7 sẽ về Việt Nam vào tháng 4 tới đây. Ngoài ra, theo nguồn tin từ Công nghệ Việt còn cho biết chính xác thời điểm “cập bến” của mẫu smartphone “ tai thỏ’ này của OPPO là ngày 19/4.

OPPO F7 với thiết kế màn hình tràn viền đẹp mắt, ở viền cạnh trên có notch tai thỏ giống với thiết kế của iPhone X là vị trí của camera selfie và loa thoại. OPPO F7 được dự kiến tung ra thị trường với 3 phiên bản màu sắc là vàng gold, đỏ và đen.

Theo những rò rỉ trước đó thì máy có cấu hình bao gồm màn hình 6.2 inch với tỷ lệ 18:9 và độ phân giải Full HD+, không gian hiển thị của màn hình là 89.09%. Máy dự kiến có RAM 4 hoặc 6 GB và bộ nhớ trong 64/128 GB. Máy chạy giao diện Color OS 4.0 và trang bị hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Camera selfie với độ phân giải 25 MP, hỗ trợ công nghệ làm đẹp AI cùng các nhãn dán AR.

Mẫu smartphone tai thỏ này của OPPO cũng là một mẫu điện thoại tầm trung đáng mong đợi trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của OPPO F7 tại thị trường Việt Nam nhé!

Chưa có câu trả lời nào