Điểm hiệu năng của Xiaomi Mi 7 chỉ đứng sau một vài smartphone cao cấp nhất qua bài kiểm tra tại GeekBench?

Những thông tin về điểm hiệu năng về mẫu smarpthone mới của Xiaomi Mi 7 đã lộ diện, hãy cùng chúng tôi làm một vài cuộc so sánh điểm hiệu năng của nó với các mẫu smartphone khác đang được chú ý hiện nay để đánh giá sức mạnh của mẫu smartphone này trong bài viết sau.

Theo như thông tin nhận được từ GSMarena, Mi 7 đươc trang bị dung lượng cho bộ nhớ của máy khá lớn. Cụ thể dung lượng của RAM 6GB hoặc 8GB.

Theo dữ liệu từ GeekBench, Xiaomi Mi 7 được trang bị bộ vi xử lý đang được đánh giá là mạnh nhất của Qualcomm mang tên Snapdragon 845.

Điểm hiệu năng đơn lõi của Xiaomi Mi 7 so với các đối thủ khác
Nhìn vào thông số trên ta thấy, điểm lõi đơn của Xiaomi Mi 7 đạt mức điểm 2.449 điểm vượt xa Galaxy S8 của Samsung, V30 của LG hay Huawei Mate 10. Có thể nói đây là một con số khá ấn tượng bởi hiệu năng đơn nhân của nó chỉ đứng sau một vài mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay.
 
Điểm hiệu năng đa lõi của Xiaomi Mi 7 so với các đối thủ khác
 

Điểm kiểm tra đa nhân của Xiaomi Mi 7 cũng cho chúng ta một con số khá bất ngờ tương tự như với điểm đơn nhân. Đây quả là tin vui cho những tín đồ của Xiaomi. 

Tin đồn trước đó, Xiaomi Mi 7 sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD+ cùng kích thước 5.65 inch. Hệ thống camera chính phía sau là cụm camera kép có cùng độ phân giải 16MP. Máy cũng được hỗ trợ mở rộng bộ nhớ ra bên ngoài với dung lượng 128 GB và tích hợp tính năng sạc không dây.

Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu smartphone Xiaomi Mi 7 nên để không bỏ lỡ những thông tin này hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com trong thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào