Những thông tin đầu tiên về Google Pixel 3 – mạnh ngang Samsung Galaxy S9

Nếu chỉ trong thời gian ngắn vừa qua chúng ta đã được chiêm ngưỡng những chiếc điện thoại thông minh siêu cấp như iPhone X, Galaxy S9 hay LG G7 thì đã đến lúc ta nên mong chờ vào sản phẩm sắp tới đến từ Google. Đó chính là Google Pixel 3 với một loạt tin đồn cũng là một “siêu phẩm” cực mạnh.

Một trong những lão làng của giới công nghệ như Google rõ ràng rất đáng để chúng ta tin tưởng và hy vọng vào sản phẩm tới đây của hãng. Cho tới nay khi có những thông tin đầu tiên về sản phẩm này thì niềm tin đó dường như càng lớn mạnh và tạo động lực cho hãng tiếp tục phát triển siêu phẩm của mình.

Thời gian dự kiến ra mắt của mẫu điện thoại này chính vào mùa thu năm nay với khả năng cao sẽ có 3 phiên bản khác nhau, theo đó ngoài 2 phiên bản thuộc phân khúc cao cấp thì còn có một phiên bản đặc biệt là dòng cao cấp nhất nhằm hướng tới cạnh tranh với những mẫu điện thoại xịn và đắt nhất hiện nay.

Thiết kế của Pixel 3 cũng là điểm đáng nói trong bộ siêu phẩm này khi chúng ta có thể sẽ được chiêm ngưỡng một thiết kế đỉnh cao với các viền tối giản hết mức, dường như cũng sẽ không có nút Home vật lý theo xu hướng phát triển của dòng smartphone hiện nay. Tối giản và tối tân, một kết hợp để tạo nên thiết kế độc đáo và sang trọng nhất chăng?

Ngoài ra chúng ta cũng được biết thêm bộ ba Pixel 3 này cũng được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm – một trong những bộ vi xử lý đình đám nhất hiện nay khi đã xuất hiện tại các siêu phẩm như Galaxy S9 và LG G7. Cùng đó sẽ là sự cải tiến vượt bậc về camera bao gồm các yếu tố về hiệu suất và khả năng sử dụng trong điều kiện ánh sáng thấp, dù chưa có thông tin cụ thể nhưng có thể khẳng định bộ camera của siêu phẩm này sẽ không làm các tín đồ công nghệ phải thất vọng.

Hệ điều hành mà Pixel 3 ứng dụng là Android P với nhiều tính năng mới cũng như khả năng mở rộng lưu lượng pin và hỗ trợ các công nghệ ảo hiện đại hơn. Mùa thu này bạn có mong chờ một chiếc điện thoại xuất sắc như Google Pixel 3?

Chưa có câu trả lời nào