Theo bạn Xiaomi Mi Mix 2s sẽ sao chép các tính năng điều hướng nào của iPhone X?

Gần đây trên một trang mạng xã hội xuất hiện một video về mẫu smartphone mới được cho là của Xiaomi Mi Mix 2s. Theo như đoạn video mới đăng tải Xiaomi Mi Mix 2s có khá nhiều tính năng điều hướng được cho là "sao chép" từ iPhone X của Apple.

Việc khẳng định mẫu smartphone trong video chính là Xiaomi Mi Mix 2s là hoàn toàn có cơ sở vì kiểu dáng thiết kế của máy tương tự như những hình  ảnh rò rỉ trước đó như: camera ở mặt trước được đặt ở góc phải,...

Dự kiến Xiaomi Mi Mix 2s sẽ được Xiaomi trình làng vào tuần sau khi tại Triển lãm di động thế giới năm 2018. Còn nhớ vào tháng 10/2016 một phiên bản tiền nhiệm của Mi Mix cũng bị rò rỉ với ngoại hình khác lạ và hầu như mặt trước không tồn tại viền màn hình.

Xiaomi Mi Mix 2s sẽ sao chép các tính năng iPhone X ngoạn mục thế nào? - 1

Theo đánh giá của các chuyên gia, Mi Mix 2s sẽ được trang bị con chip Snapdragon 845 với dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256 GB. Máy cũng được trang bị màn hình với kích thước 5,99 inch và sở hữu thiết kế toàn màn hình. 

Dự kiến đây là chiếc smartphone có thiết kế nguyên khối gốm ceramic. Thiết bị cũng được trang bị hệ thống camera kép và hỗ trợ kết nối 4G cùng LTE. Máy quét vân tay sẽ được tích hợp ngay trên màn hình sẽ là một trong những điểm nhấn của thiết bị này.  

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cập nhật sẽ cho bạn cái nhìn khái quát hơn về mẫu smartphone Mi Mix 2s của Xiaomi. Để cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu smartphone này hãy thường xuyên theo dõi trang hỏi đáp của chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào