Lộ video Xiaomi Mi Mix 2S trên tay người dùng?

Mới đây trên trang mạng xã hội Weibo vừa đăng tải một đoạn video về một thiết bị smartphone mới trên tay người dùng. Theo những hình ảnh ghi nhận lại nhiều người cho rằng đó chính là mẫu smartphone mới của Xiaomi là Mi Mix 2S.

Ảnh minh họa

Đoạn video chỉ kéo dài trong vòng khoảng 10 giây nhưng qua những thao tác mà người dùng thử nghiệm cũng đủ để mọi người đánh giá đây là một mẫu smartphone có màn hình tràn viền rất đẹp mắt với viền dưới rất mỏng manh.

Nhiều thông tin trước đây nhận định rằng Mi Mix đang là mẫu smartphone đi đầu trong xu hướng smartphone không viền trong thời gian tới. Tuy nhiên người dùng đã cảm thấy hơi thất vọng khi Mi Mix 2 được trình làng. Nhưng có thể với phiên bản dòng cao cấp hơn là Mi Mix 2S có lẽ sẽ làm hài lòng người tiêu dùng hơn.

Bên cạnh về thông tin màn hình tràn viền cung cấp bởi đoạn video trên, Xiaomi cũng cung cấp thêm những thông tin liên quan đến thiết bị cũng như màn hình rất thú vị.

Hình ảnh về Mi Mix 2S

Theo trang Gizmochina chia sẻ, Mi Mix 2S được mang tên mã là  "Polaris". Phần cứng của thiết bị được trang bị bởi bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB. Cụm camera kép phía sau lưng sẽ dùng cảm biến Sony IMX 363 và có độ phân giải là 12 MP, còn camera trước được trang bị cảm biến OmniVision OV5675.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, để cập nhật những thông tin mới nhất về Mi Mix 2S của Xiaomi hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào