Blu Pure View không khác gì Galaxy S8 nhưng giá chỉ 4,5 triệu đồng?

Blu Pure View là một mẫu smartphone thông minh có giá mềm nhưng nó lại sở hữu vẻ đẹp không khác gì so với smartphone Galaxy S8 của Samsung với mức giá rất "thơm" chỉ khoảng 4,5 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu smartphone thông minh đầu tiên của Blu cùng vatgia.com.

Blu được biết đến là một nhà phân phối sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) giá mềm trên đấu trường di động. Và tới thời điểm này, Blu đã quyết định tham gia vào đấu trường này với tư cách là một nhà sản xuất. Blu Pure View được trang bị màn hình với viền màn hình được tiết chế một cách tối đa cùng tỷ lệ khung hình 18:9.

Blu Pure View đẹp như Galaxy S8, giá chỉ 4,5 triệu đồng - 1

Theo kệ hàng mà Amazon chia sẻ, sản phẩm của Blu sẽ mang tên Blu Pure View được bán đầu tiên tại thị trường Mỹ với mức giá 199 USD (4,52 triệu VNĐ).

Blu Pure View đẹp như Galaxy S8, giá chỉ 4,5 triệu đồng - 2

Blu Pure View sở hữu màn hình có độ phân giải HD+ với thông số 720 x 1440 pixel và độ lớn là 5.7 inch. Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý tầm trung Mediatek MT6753 8 nhân cùng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Những tính năng bảo mật như: quét vân tay, mở khóa bằng khuân mặt cũng được tích hợp tại thiết bị này.

Blu Pure View đẹp như Galaxy S8, giá chỉ 4,5 triệu đồng - 3
 

 Hệ thống camera trước và sau của máy có độ phân giải lần lượt là 8MP/13MP kèm sự hỗ trợ của đèn flash.

Blu Pure View đẹp như Galaxy S8, giá chỉ 4,5 triệu đồng - 5

Hiện nhà sản xuất Blu vẫn chưa có một thông tin nào xác nhận chính thức về mẫu smartphone Pure View, tuy nhiên nó đã được đặt trong danh mục của trang bán hàng Amazon thì có lẽ ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa để trải nghiệm mẫu smartphone thông minh giá rẻ này.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, để tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone giá rẻ mà có cấu hình ổn và thiết kế đẹp mắt hãy ghé thăm trang vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào