Chiêm ngưỡng Galaxy Note 8 phiên bản tím khói đẹp khó cưỡng dành cho phái đẹp?

Samsung mới tung ra phiên bản Galaxy Note 8 màu tím khói (Orchid Gray) đẹp long lanh dành cho phát nữ. Hãy cùng vatgia chiêm ngưỡng phiên bản màu sắc độc đáo này do Samsung dành tặng cho nữ giới đối với mẫu Samsung Galaxy Note 8.

Vỏ hộp đựng của Galaxy Note 8 cùng tông màu tím khói. Điểm nhấn của vỏ hộp chính là dòng chữ Note 8 được in màu xanh rất to ở giữa hộp.

Phiên bản màu tím khói trước đó cũng được Samsung cung cấp cho mẫu Galaxy S8 +.

Cùng là phiên bản màu tím khói, nhưng ở Galaxy Note 8 được phủ thêm một lớp ánh bạc tại mặt lưng khiến nó trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Vẻ đẹp sang chảnh của Galaxy Note 8 màu tím khói trên tay phái đẹp.

Hiện Galaxy Note 8 đang là một trong những mẫu smartphone được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay với nhiều đánh giá tích cực không chỉ từ phía khách hàng mà còn từ các chuyên gia công nghệ.

Samsung đã tung ra phiên bản này vào dịp cuối năm vừa mang đến những trải nghiệm mới vừa kích cầu được nhu cầu mua sắm tới người dùng.

Galaxy Note 8 mang vẻ đẹp rất cuốn hút và khó cưỡng.

Hệ thống camera chính của Galaxy Note 8 là cụm camera kép cùng độ phân giải 12 MP với khẩu độ ống kính lần lượt là F1.7 và  F2.4. Các tính năng chống rung quang học, ống kính tele,... cũng được tích hợp để tạo nên những khung hình ấn tượng dành cho các bạn gái.

Galaxy Note8 đang được đánh giá là mẫu smartphone có hệ thống camera tốt nhất hiện nay.

Cận cảnh cụm camera kép, đèn flash LED và cảm biến vân tay.

Galaxy Note 8 được trang bị tấm màn hình Super AMOLED, độ phân giải Quad HD+ (2960 x 1440p) và kích thước tới 6.3-inch.

Sức mạnh hiệu năng của máy sẽ là con chip 8 nhân do Samsung sản xuất Exynos 8895. Đây là con chip được sản xuất theo quy trình 10nm có 4 nhân chạy ở tốc độ xung nhịp 2.35GHz, 4 nhân còn lại có tốc độ 1.9GHz Quad. Máy được trang bị RAM 6GB cùng ROM 64GB/128GB/256GB. Galaxy Note 8 được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 và sở hữu viên pin có dung lượng 3.300 mAh.

Galaxy Note8 phiên bản màu tím khói phiên bản ROM 64 GB đang được đặt kệ với mức giá chỉ khoảng  22,49 triệu đồng. Đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và đặc biệt dành cho các bạn nữ trong dịp lễ tình nhân cũng như món quà đầu xuân may mắn.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, để không bỏ lỡ những thông tin công nghệ thú vị hãy thường xuyên truy cập trang hỏi đáp của vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào