Độc đáo với smartphone đầu tiên thế giới được tích hợp 3 camera của Huawei

Cuối cùng thì chiếc P20 của Huawei đã lộ diện, đây chính là chiếc smartphone đầu tiên thế giới được tích hợp 3 camera có độ phân giải tổng cộng 40 MP và cơ chế zoom 5X hỗn hợp (cả zoom quang và zoom số), được biết camera của Huawei P20 do Leica thiết kế.

Cụ thể, sau P10, Huawei sẽ ra mắt model mới được dự đoán là P20, và nhờ được trang bị camera “xịn”, khả năng chụp ảnh của Huawei P20 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Samsung S9 (camera kép) và các mẫu smartphone cao cấp khác như iPhone X, Sony XZ Pro và Google Pixel 2.

Thiết kế

Thực ra nếu so với Mate 10 Pro được Huawei giới thiệu trước đó thì P20 có thiết kế mỏng hơn, thiết bị sở hữu màn hình 6 inch, cạnh trên và dưới của P20 mỏng hơn Mate 10 nhưng vẫn đủ chỗ đặt camera “Point Cloud Depth Camera” mới của Huawei, camera này có nhiều chức năng tương tự tính năng "TrueDepth Camera" của Apple dùng để nhận diện khuôn mặt và quét vân tay, tuy vậy, cạnh dưới của P20 vẫn khá dày (tương tự LG V30).

Cấu hình

Ngoài ra, Huawei P20 được dự đoán là sẽ sở hữu vi xử lý tích hợp trí tuệ nhân tạo Kirin 970 và chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất, camera selfie mặt trước lên đến 24 Megapixel, tất cả được phát triển chung với hãng Leica của Đức.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào