Có Meizu 15 Plus rồi liệu có ai còn quan tâm tới Galaxy S8?

Hãy công nghệ Trung Quốc Meizu đang ngày càng khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm thiết kế cực đẹp mà giá rất phải chăng. Mới đây thì chiếc Meizu 15 Plus đã được lọ diện. 

Meizu 15 Plus sở hữu màn hình cong cùng tỷ lệ 18:9 vô cùng hiện đại

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Meizu 15 Plus cho thấy máy được thiết kế với màn hình trành viên cong ấn tượng cùng với đó là tỷ lệ 18:9 cực đẹp. Không dừng lại ở đó, máy còn được trang bị cụm camera kép nhằm đem tới những hình ảnh chất lượng cao nhất.

Bên trong máy là nhiều khả năng sẽ là con chip xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 8895. Đây đều là những bộ xử lý tốt nhất hiện nay cho những smartphone chạy Android.

Meizu 15 có thiết kế tương tự Meizu 15 Plus

Theo những ảnh dựng mới đây thì chiếc Meizu 15 sở hữu thiết kế sang trọng với màu đen bóng bẩy. Màn hình của Meizu 15 được thiết kế tràn viền như Samsung Galaxy S8. Cụm camera kép ở mặt sau của máy được đặt theo chiều dọc cùng với đó là cảm biến vân tay nhằm tăng tính bảo mật.

Theo dự kiến thì bộ đôi này của Meizu sẽ được giới thiệu ra thị trường vào tháng 2 này. Hãy theo dõi vatgia.com để có được những thông tin mới nhất về bộ đôi Meizu 15 và 15 Plus nhé. 

Chưa có câu trả lời nào