Sony sắp tung ra smartphone mới sở hữu màn hình 5 inch?

Ngay dịp đầu năm 2018, Sony đã liên tiếp tung ra những smartphone hoàn toàn mới, khuấy đảo thị trường điện thoại thông minh toàn thế giới. Mới đây, thông tin một chiếc Xperia “bí ẩn” với màn hình 5 inch vừa đạt chứng nhận tại FCC khiến cho người tiêu dùng và giới công nghệ vô cùng hảo hức và thích thú.

Liên tục tung ra smartphone mới

Chỉ trong tháng đầu tiên của năm 2018, Sony đã liên tục cho ra mắt những smartphone hoàn toàn mới của hãng. Đầu tháng, Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2 chính thức được giới thiệu. Tại MWC 2018 sắp diễn ra vào cuối tháng 2, thương hiệu Nhật Bản dự định trình làng thêm một số điện thoại mới. Thông tin này của Phonearena khiến người tiêu dùng và giới công nghệ rất mong đợi.

Smartphone mới vẫn còn là ẩn số

Mới đây FCC đã chứng nhận cho một chiếc Xperia hoàn toàn có màn hình 5 inch, kích thước 135 x 65 mm. Ngoài thông tin đây không phải là chiếc Xperia thiếu jack tai nghe 3.5 mm đã được đồn đại trước đó, hiện chưa có thêm thông tin nào khác về chiếc smartphone “bí ẩn” này.

Có thể thấy, Sony đang rất đầu tư nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm điện thoại thông minh mới để giới thiệu ra thị trường. Chúng ta hãy cùng kiên nhẫn chờ đón những chiếc điện thoại “bí ẩn” này lên kệ.

Chưa có câu trả lời nào