Vivo V5S có gì khác hấp dẫn ngoài camera selfie 20MP?

Khi nhắc đến Vivo V5s, người ta thường nghĩ ngay đến camera selfie 20MP đầu tiên. Vậy chiếc điện thoại này còn gì khác ngoài cameara tự sướng siêu khủng?

Chiếc điện thoại này có thiết kế không khác biệt so với các dòng smartphone đang phổ biến trên thị trường. Được làm từ kim loại nguyên khối và các chi tiết được làm, ghép nối khá tỉ mỉ, chiếc máy này nhìn tổng thể khá đẹp và sang trọng.

Tuy là bản nâng cấp của Vivo V5 nhưng em V5s này lại không có mấy sự thay đổi, chi có bộ nhớ là tăng từ 32GB lên 64GB.

Điện thoại được trang bị chip MediaTek 6750 và 4GB RAM. Giao diện mà máy đang sử dụng là Android 6.0 trong khi hầu hết các dòng máy khác của các hãng khác đã nâng cấp lên Android 7.0 rồi.

Camera selfie 20MP là điểm nổi trội nhất của smartphone này. Camera sau tuy có độ phân giải kém hơn nhưng vẫn rất chất lượng so với nhiều máy khác: 13MP. Những bức ảnh được chụp bởi V5s đều rất đẹp, màu sắc tự nhiên và dù chụp ảnh trong điều kiện nào thì ảnh nhìn cũng vẫn đẹp.

Vân tay và pin

Vân tay của máy kiêm luôn phím Home và không ấn được. Bạn chỉ cần chạm nhẹ thôi là được, hơn thế nữa khả năng đọc vân tay cũng rất nhanh. Máy cũng sở hữu viên pin 3000mAh, đủ dùng trong 1 ngày.

Nhìn chung thì Vivo V5s là 1 chiếc smartphone cũng bình thường, tuy là bản nâng cấp của Vivo V5 nhưng cũng không quá nổi trồi. Hãy xem xét thật kỹ trước khi quyết định mua và bấm vào đây để thêm thông tin rõ hơn về sản phẩm: https://www.vatgia.com/438/6588878/vivo-v5s-matte-black.html

Chưa có câu trả lời nào