IPhone X, Galaxy Note 8 hay One Plus 5T mở khóa khuôn mặt chuẩn nhất

Năm 2017 vừa qua được coi là một năm bùng nổ của công nghệ nhận diện khuôn mặt trên thị trường smartphone.

Công nghệ mở khóa khuôn mặt đã có lịch sử ra đời từ khá lâu. Tuy nhiên những thời điểm ban đầu  công nghệ còn non nớt dẫn tới bảo mật không được cao, do đó mà công nghệ này vẫn chưa thực sự nở rộ. Nhưng có tới nau, nó lại được ứng dụng rất phổ biến. Danh sách 3 thiết bị được lựa chọn là thiết bị với khả năng mở khóa chuẩn khuôn mặt bảo mật nhất thuộc về cái tên : iPhone X, Galaxy Note 8 và OnePlus 5T. Hãy cùng kiểm nghiệm nhé :

Chụp ban ngày

Dĩ nhiên cả ba sản phẩm đều nhận dạng tốt ở điều kiện lý tưởng  này, kết quả cho ra từ cả ba siêu phẩm đều sắc nét khi chụp trời nắng và trời râm mát.

Chụp trong nhà

Thử nghiệm với điều khiện chụp trong nhà, Galaxy Note 8 mất nhiều thời gian hơn một để xác minh khuôn mặt. iPhone X và OnePlus 5T hoạt động bình thường.

Trong bóng tối

Bước vào sâu trong bóng tối, nhược điểm của Galaxy Note 8 càng thể hiện rõ nét hơn, thiết bị đã nhận diện sai ở một số lần. Trong khi đó, Galaxy Note 8 và OnePlus vẫn xác minh với tốc độ rất nhanh và độ chính xác khá ổn.

Đeo kính trắng

Việc có thêm một chiếc kính trắng trên khuôn mặt đều không ảnh hưởng tới khả năng nhận biết của cả ba thiết bị. Tuy nhiên Note 8 vẫn mất thời gian xác nhận lâu hơn hai thiết bị kia một chút.

Chưa có câu trả lời nào