Sony tuyên bố sẽ loại bỏ cổng 3.5mm trên smartphone của mình?

Theo nguồn tin rò rỉ từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC), họ mới vừa cấp bằng chứng nhận một chiếc smartphone mới của Sony không được tích hợp cổng 3.5 mm. Như vậy sau Apple và Google, có lẽ Sony sẽ là nhà sản xuất smartphone tiếp theo loại bỏ cổng kết nối này tại smartphone của mình.

Nguồn tin từ FCC chia sẻ Sony đã tích hợp tính năng nghe nhạc, sạc pin và kết nối qua cổng USB Type - C để thay thế cho cổng 3.5 mm tại mẫu smartphone mới của mình. Chiếc điện thoại mới này sẽ có kích thước chiều cao khoảng 152,79mm cùng chiều rộng 2,42mm cùng màn hình có kích thước 5,7 inch với màn hình viền mỏng đang được thịnh hành trong thời gian gần đây.

 

Sony sẽ thẳng tay loại cổng 3.5mm trên smartphone? - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, mẫu smarptphone mới này sẽ được tích hợp sóng GSM/LTE với các băng tần 3G và LTE của AT&T và T-Mobile. Với thông tin này, nhiều người dự đoán rằng Mỹ sẽ là quốc gia đặt kệ đầu tiên cho mẫu smartphone này.

Dựa những thông tin rò rỉ trên các chuyên gia cho rằng mẫu smartphone mới này của Sony sẽ được nằm trong phân khúc cao cấp. Và nhiều người hy vọng rằng nó sẽ được giới thiệu tại sự kiện Triển lãm di động toàn cầu MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng tới.

Cảm ơn bạn đã tham khảo thông tin bài viết, để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ thú vị hãy ghé qua trang hỏi đáp của vatgia hàng ngày nhé.

Chưa có câu trả lời nào