Sony sẽ ra mắt smartphone cao cấp tại MWC 2018?

Sau khi ra mắt 3 chiếc smartphone tầm trung tại sự kiện CES 2018 vừa qua, Sony nhiều khả năng sẽ đem tới người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp hơn tại MWC 2018 tới đây.

Sony Xperia XZ1 Premium và XZ1 Plus sẽ được ra mắt tại MWC 2018

Sau khi nhiều đồ điện tử tiêu dùng được ra mắt tại CES 2018 vừa qua, Sony có vẻ như đang tập trung ra mắt nhiều sản phẩm smartphone cao cấp tại MWC tới đây tại Barcelona.

Điều này càng trở nên rõ ràng hơn khi trang PhoneArena mới đây đã cập nhật thêm những thông tin về XZ1 Premium và XZ1 Plus.

Xperia XZ1 Premium mang thiết kế tối giản

Dựa trên thiết kế của người tiền nhiệm là XZ Premium, XZ1 Premium mang trong mình thiết kế tối giản nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ. Con chip trang bị cho máy là Qualcomm Snapdragon 845 thế hệ mới nhất.

Đi kèm với đó là dung lượng RAM 6GB cùng ROM 128GB cùng hiệu năng tuyệt vời. XZ1 Premium sở hữu tấm màn hình có kích thước lên tới 5.5 inch cùng với độ phân giải 4K. Mặt sau của máy là cảm biến vân tay cùng hệ thống camera kép.

Xperia XZ1 Plus và XZ1s cũng sẽ được ra mắt

Cùng với XZ1 Premium, hai phiên bản smartphone cao cấp và cận cao cấp khác là XZ1 Plus và XZ1s cũng sẽ được Sony ra mắt tại sự kiện tới đây. Trong khi XZ1s sở hữu cấu hình cận cao cấp với con chip Snapdragon 835, RAM 4GB và ROM 64GB thì XZ1 Plus lại có cấu hình ấn tượng hơn khi sở hữu con chip Snapdragon 845 mới nhất.

Về kích thước màn hình thì cả phiên bản này đều sở hữu chất lượng full HD trong khi kích thước của XZ1s là 5.2 inch thì XZ1 Plus có nhỉnh hơn chút khi đạt 5.5 inch cùng với cảm biến vân tay ở mặt sau.

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi một sự ra mắt ấn tượng của Sony với những dòng máy smartphone cao cấp này tại MWC 2018 tới đây nhé.

Chưa có câu trả lời nào