Khám phá Xiaomi Mi 6

Xiaomi Mi 6 đã ra mắt được gần 1 năm nay và có giá bán từ hơn 8 triệu đồng. Hãy cùng nhau tìm hiểu chiếc điện thoại nắp lưng kính có camera kép này nhé.

Về thiết kế, điện thoại có thiết kế mảnh mai gọn nhẹ với góc máy bo tròn và cảm biến vân tay ở phía trước. Máy được trang bị kính cường lực ở mặt lưng tạo nên một vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại và giảm tình trạng bám vân tay ở lưng.

Về camera, máy có camera kép 12MP và có khả năng hỗ trợ xóa phông và chụp ảnh từ xa. Nhờ có cụm đèn flash LED kép 2 tông màu máy cho ra những bức ảnh có màu sắc sinh động, sắc nét cùng khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Những ai mê chụp ảnh selfie chắc chắn sẽ rất thích em này khi mà Mi6 có camera trước 8MP và chất lượng ảnh khi chụp nhìn cực kỳ tự nhiên, không hệ bị “ảo” một chút nào.

Hệ điều hành: Mi6 chạy Android 7.1.1 trên giao diện MIUI 8.0, được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 835 và có RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB.

Pin: 1 điểm tuyệt vời nữa cho chiếc điện thoại này là viên pin 3350 mAh giúp bạn sử dụng trọn vẹn máy trong 1 ngày và với công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0 thì bạn có thể sạc nhanh 55% đầu tiên trong vòng nửa giờ.

Có thể thấy được rằng Xiaomi Mi 6 có chất lượng hoàn toàn phù hợp với giá tiền, ngoại trừ việc không có màn hình Full HD ra thì không có gì để chê cả. Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này?

Chưa có câu trả lời nào