Razer Phone 2 và Project Linda sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới?

Theo nguồn tin mới nhận được từ một trang công nghệ cung cấp các thông tin khá chính xác về các thiết bị công nghệ sắp  ra mắt là web FrAndroid, phiên bản Razer Phone thế hệ thứ 2 sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 9 tới cùng phiên bản thương mại Project Linda.

Nếu như thông tin trên chính xác thì có thể nói chưa đây 1 năm phiên bản gốc ra đời, nhà sản xuất Razer đã tiếp tục cho ra phiên bản kế nhiệm cho mẫu smartphone của mình.

Tại CES 2018, Raze đã thu hút được sự chú ý của những người tham dự khi giới thiệu mẫu thiết bị Project Linda. Project Linda khi kết hợp với chiếc smartphone Razer Phone sẽ biến nó trở thành một chiếc laptop mini với kích thước màn hình khoảng 13.3 inch. Project Linda sẽ đóng vai trò cung cấp màn hình, pin và dung lượng bộ nhớ bổ sung, còn Razer Phone sẽ là bộ não giúp người sử dụng có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game hoặc làm việc.

Theo nguồn tin rò rỉ, Razer Phone 2 sẽ được trang bị con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 cùng RAM có dung lượng 8 GB. Còn hiện tại Project Linda vẫn chỉ dừng lại là nguyên mẫu, nhà sản xuất vẫn đang xem xét kế hoạch thương mại cho sản phẩm này. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia dự đoán rằng, khả năng Project Linda cũng sẽ ra mắt vào tháng 9 tới cùng với Razer Phone 2.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về hai thiết bị mới này của Razer, đừng quên thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào