Samsung Galaxy Note 8 phiên bản tím khói đẹp siêu lòng người

Nhằm tạo cú hích cho dịp mua sắm cuối năm này, gã khổng lồ Samsung đã nhanh tay tung ra thị trường Galaxy Note 8 phiên bản tím khói làm siêu lòng người.

Theo dự đoán, năm 2018 là năm lên ngôi của màu tím khói. Sắc tím khói trung tính nhã nhặn, phù hợp nhãn quan thẩm mĩ của cả hai phái.

Bắt kịp xu thế này, Samsung đã nhanh tay cho ra mắt phiên bản Galaxy Note 8 tím khói với giá thành không đổi. Không chỉ riêng smartphone Galaxy Note 8 được phủ màu tím mà cây bút S Pen đi kèm cũng được phủ thêm lớp màu tím khói cho đồng bộ, tạo hiệu ứng đồng đều và sang trọng cho người dùng.

Ngoài việc khoác lên mình bộ áo mới thì nói chung, cấu hình của Galaxy Note 8 vẫn giữ nguyên không đổi. Máy được trang bị bộ vi xử lý Exynox 8895 mượt mà, bộ nhớ trong 64GB, Ram 6GB và pin 3300 mAh. Máy vẫn giữ nguyên tỉ lệ 18:5:9 của màn hình vô cực và bộ đôi camera sau 12MP và trước 8MP.

Vậy là người dùng Việt Nam có thêm một sự lựa chọn cho một chiếc smartphone dòng cao cấp vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Ngoài ra, bạn có thể ghé qua các gian hàng công nghệ của Vatgia để chọn mua những chiếc smartphone phù hợp với sở thích và túi tiền khác.

Chưa có câu trả lời nào