Lộ ảnh thiết kế tiết lộ Galaxy X có màn hình gập với kích thước 7,3 inch?

Theo nguồn tin mới nhận được, Samsung vừa tổ chức một buổi trưng bày nhỏ dành cho những khách hàng đặc biệt tại sự kiện CES 2018 để giới thiệu về mẫu smartphone mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nguồn tin tiết lộ rằng, đó chính là mẫu Galaxy X với thiết kế màn hình gập với kích thước là 7,3 inch.

Gần đây, trên một trang tin đến từ đất nước Hà Lan xinh đẹp là LetsGoDigital đăng tải một vài hình ảnh được cho là chiếc smartphone Galaxy X của nhà sản suất Samsung. Theo hình ảnh ghi nhận, các chuyên gia cho rằng có khả năng đây là những hình ảnh trong hồ sơ đăng ký sở hữu trí tuệ của Samsung gửi tới Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới WIPO.

 

Những tin đồn gần đây cho rằng, chiếc điện thoại "tương lai" của Samsung sẽ là mẫu điện thoại Galaxy X dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm này hoặc đầu năm 2019. Sản phẩm này sẽ được trang bị màn hình gập OLED có kích thước  7,3 inch. Ngoài ra, smartphone cũng sẽ được cung cấp một chiếc bút S - Pen. Như vậy, những dự đoán này khá trùng khớp với những chia sẻ của vị trưởng đại diện trong lĩnh vực điện thoại của Samsung là ông DJ Koh rằng Samsung đang gấp rút bắt tay vào sản xuất một mẫu smartphone mới thuộc dòng Galaxy Note chứ không phải một mẫu smartphone mới hoàn toàn: "Samsung đang có kế hoạch sản xuất một chiếc điện thoại thông minh có thể gập được thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note, và hiện tại họ đang hết sức nỗ lực để giải quyết những vấn đề cản trở về mặt công nghệ, trước khi đưa chiếc điện thoại này vào sản xuất hàng loạt vào năm tới."

 

 

Nhiều nguồn tin cho rằng, những hình ảnh về chiếc điện thoại gập thực tế đã rò rỉ khá lâu trước đây (quý 3/2017), nhưng do nhà cung ứng màn hình chưa đáp ứng được nên việc sản xuất bị trì hoãn lại. Trang Business Korea cũng đưa tin rằng, tới tháng 1/2018 các nhà sản xuất cung ứng màn hình cho mẫu điện thoại mới này sẽ bắt đầu đi vào hoạt động để đẩy kịp tiến độ ra mắt cho mẫu smartphone mới này của Samsung.

Để cập nhật những thông tin  mới nhất về mẫu Galaxy X này của Samsung, hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia để tham khảo nhé.

Chưa có câu trả lời nào