Lộ thông tin về dung lượng pin của Galaxy S9?

Mới đây, sự xuất hiện hình ảnh vỏ hộp của Galaxy S9 đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về mẫu smartphone đang được chú ý nhất của Samsung trong thời gian này. Mới đây, một nhà mạng từ Brazil là ANATEL vừa chia sẻ thêm một thông tin mới về dung lượng pin bổ sung thêm những thông tin còn thiếu cho S9.

Theo như thông tin của ANATEL chia sẻ, Galaxy S9 sẽ được trang bị viên pin có dung lượng pin 3.000 mAh. Dung lượng này tương tự với mẫu smartphone Galaxy S8. Như vậy với tin đồn viên pin có dung lượng 3.200 mAh sẽ được trang bị cho S9 trước đây là không chính xác. 

Tuy nhiên nhiều đổi thay có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi mà sản phẩm chưa được trình làng trước công chúng. Nhiều người cho rằng, có thể Samsung sẽ sử dụng viên pin có dung lượng cao hơn cho phiên bản Galaxy S9 Plus. Galaxy S9 Plus có khả năng sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 3.500 mAh giống như Galaxy S8 + trước đó. Các chuyên gia cũng dự đoán về kiều dáng thiết kế của bộ đôi này sẽ khá giống với người tiền nhiệm là Galaxy S8.

Nguồn tin từ Sammobile chia sẻ, bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus đã đạt được chứng nhận FCC tại Mỹ và điều này minh chứng rằng thời gian ra mắt của sản phẩm đã tới rất gần.

Hiện, người dùng đang rất hồi hộp và sãn sàng để trải nghiệm mẫu smartphone Galaxy S9 của Samsung. Để cập nhật những thông tin mới nhất về bộ đôi smartphone này của Samsung, hãy thường xuyên ghé qua trang hỏi đáp vatgia của chúng tôi để tham khảo.

Chưa có câu trả lời nào