Samsung sẽ cho ra mắt nhiều phiên bản của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+

Tại triển lãm công nghệ thường niên CES 2018 tổ chức tại Las Vegas (Mỹ), Samsung đã giới thiệu bộ đôi flagship Galaxy S9 và Galaxy S9+. Đây được xem là màn ra mắt “nhá hàng” vì ông lớn Hàn Quốc dự định sẽ  tung ra nhiều phiên bản cho bộ đôi smartphone này.

Nhiều phiên bản Galaxy S9 và S9+ ứng với từng thị trường

Theo thông tin FCC từng tiết lộ, bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sẽ gồm 2 mẫu là SM-G960F, SM-G965F. Mới đây, Gadgets 360 cho biết còn 2 model nữa sẽ được Samsung cho ra mắt là SM-G960U và SM-G965U. Các biến thể này sẽ được Samsung áp dụng tại các thị trường tiêu thụ khác nhau.

Cấu hình vẫn đang là ẩn số 

Hiện nay cấu hình của các model Galaxy S9 và S9+ vẫn chưa được tiết lộ do Samsung yêu cầu bảo mật hoàn toàn thông tin của những sản phẩm này cho đến thời điểm chính thức ra mắt. Theo những nguồn tin rò rỉ và đồn đoán, các phiên bản của S9 và S9+ được cho là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy S8 và Galaxy S8+ với sự cải tiến tính năng của camera, thay đổi vị trí cảm biến vân tay. Bộ nhớ của Galaxy S9+ dự đoán sẽ đạt mức 512 GB.

Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, cặp đôi “siêu phẩm” Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ chính thức được trình làng. Người dùng trên toàn thế giới đang rất chờ đón điều bất ngờ mà Samsung sẽ mang lại trên 2 chiếc smartphone cao cấp này.

Chưa có câu trả lời nào