Google sở hữu bằng sáng chế biến màn hình smartphone thành loa

Những năm gần đây khi thị trường smartphone dần bước vào 1 cuộc đua khốc liệt, các nhà sản xuất thay nhau đưa ra nhiều sáng kiến giúp sản phẩm của họ ngày càng mỏng và nhẹ, có thể kể đến như việc loại bỏ cổng kết nối âm thanh truyền thống trên smartphone, và gần đây, Google cũng được cho là đang có tham vọng biến màn hình thành loa giúp rút gọn một khoảng không gian đáng kể trên smartphone.

Theo Bloomberg, gã khổng lồ công nghệ hiện đang là chủ sở hữu của Redux, đây là một công ty khởi nghiệp với nhiều thành tự và bằng sáng chế về vấn đề biến màn hình smartphone thành loa, được biết Redux đã thử nghiệm thành công việc loại bỏ loa trên smartphone và sau đó biến màn hình thành thiết bị phát âm thanh bổ trợ, điều này giúp tiết kiệm một khoảng không gian cho các linh kiện khác, đặc biệt là pin.

Thực tế, từ trước đó vào khoảng tháng 8 năm ngoái, hợp đồng thâu tóm đã được ký kết, sau đó quá trình chuyển nhượng cổ phần giữa Alphabet Inc (cũng chính là công ty mẹ của Google) và Redux đã hoàn tất vào ngày 13/12/2017 vừa qua.

Tuy nhiên, ở vào thời điểm hiện tại Google vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về phi vụ này, song, sẽ không còn quá lâu cho đến khi chúng ta được tận mắt chứng kiến một chiếc smartphone do Google sản xuất sở hữu công nghệ độc đáo này.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào