Smartphone 5 triệu đồng nào đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay?

Xu hướng smartphone cuối năm 2017 cũng như 2018 gần đây đang rất nóng hổi với những lựa chọn về màn hình không viền, phân giải màn hình QuadHD và camera kép. Vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu smartphone trong tầm chỉ khoảng 5 triệu đồng nhưng lại đáp ứng được hết tất cả những yếu tố trên.

HTC 10 Evo ~ 4.79 triệu đồng

Chiếc smartphone thuộc phân khúc này đã được hãng đặt lên kệ tại thị trường Mỹ khoảng vài năm về trước. Giá của sản phẩm hiện tại chỉ bằng 1/3 giá trước do con chip Snapdragon 810 đã gặp một vài rắc rối nhỏ về nhiệt độ. Hiện tại sản phẩm đã được cải thiện nhờ vào các phần mềm, tuy nhiên điều đó chưa thật sự giúp người dùng hoàn toàn yên tâm.

Oppo A83 ~ 4.99 triệu đồng

Chiếc smartphone này là nỗ lực đáng khâm phục của Oppo trong việc cố gắng đưa thiết kế màn hình không viền sang trọng xuống phân khúc tầm trung. Máy sở hữu màn hình lớn 5.7inch phân giải HD+, chip Helio P23 và RAM 3GB, ROM 32GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Xiaomi Mi A1 phiên bản 32GB ~ 5.49 triệu đồng

Ngay từ khi ra mắt, chiếc smartphone phiên bản quốc tế của Xiaomi Mi 5X này đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ của thị trường công nghệ cũng như người tiêu dùng. Điểm mạnh mẽ ấn tượng của sản phẩm là bộ camera kép cho khả năng xóa phông đáng nể, và nhiều người cũng đã so sánh với bộ camera của iPhone 7.

Samsung Galaxy J7 Prime ~ 5.49 triệu đồng

Trong phân khúc tầm trung thì J7 Prime có lẽ vẫn là một tượng đài không dễ để có thể vượt qua. Màn hình tốt, cấu hình ổn và bộ camera ổn định là điều J7 Prime đã lấy được lòng của người hâm mộ. Máy trang bị màn hình LCD 5.5inch FHD, chip Exynos 8 lõi do Samsung tự sản xuất và RAM 3GB, ROM 32GB.

Asus Zenfone Max Plus M1 ~ 5.49 triệu đồng

Không khó để có thể nhận ra rằng các sản phẩm smartphone của Asus đang khá mờ nhạt trên thị trường khắc nghiệt, nhưng các sản phẩm chất lượng vẫn được hãng duy trì và tung ra đều đặn. Thiết kế đẹp mắt và bộ camera kép ấn tượng là điểm mạnh mũi nhọn của sản phẩm Max Plus M1 này. Bộ camera chính của máy gồm một ống 13MP và một ống phụ 8MP góc rộng, cho ra những bức ảnh chất lượng không hề tồi trong phân khúc.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào