Samsung bí mật giới thiệu smartphone có màn hình gấp được tại CES 2018

Theo thông tin từ trang ETNews của Hàn Quốc, Samsung đã bí mật giới thiệu smartphone trang bị màn hình gập đến một nhóm các lãnh đạo cao cấp VIP tại CES 2018.

Màn hình gập vốn là một chiếc smartphone hiện đại tưởng như chỉ có ở trong tương lai nay đã được Samsung từng bước hiện thực hóa. Theo nguồn tin được rò rỉ, chiếc điện thoại này sở hữu màn hình OLED kích thước 7.3 inch và có thể gập vào trong với độ cong 0.1 mm và gấp ra ngoài với độ cong 0.5 mm. Được biết, để có thể tạo ra được chiếc màn hifnnh này, Samsung Display đã phải thử nghiệm uốn màn hình đến chục lần một ngày để đảm bảo nó có thể chịu được số lần gấp là 200.000 lần. Sản phẩm mẫu của Samsung gần giống như một tờ giấy khi có thể gấp vào trong ở độ cong 0.1 mm. 

 

Trong những năm gần đây, Samsung luôn đi đầu trong công nghệ màn hình trên toàn thế giới. Với việc đem đến sự hoàn hảo cho màn hình OLED trong những năm qua, khiến cho Apple cũng đã chọn màn hình của Samsung cho chiếc  iPhone X kỷ niệm 10 năm ra mắt của mình.

Samsung thường là hãng đầu tiên trên thị trường có các công nghệ màn hình mới. Công ty đã hoàn hảo hóa màn hình OLED trong những năm qua, đến mức Apple đã chọn loại màn hình của Samsung cho iPhone X, màn hình OLED đầu tiên trong lịch sử iPhone.

Các thiết bị có thể gấp lại đang trở nên rất hot tại CES 2018 với việc LG đã ra mắt chiếc TV có thể cuộn tròn lại như một tờ giấy. Điều này minh chứng cho việc ngành công nghiệp màn hình đang có những bước tiến lịch sử. Cùng chờ đợi xem smartphone 2018 đã có thể gấp lại hay chưa nhé!

 

Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm theo dõi những thông tin mua sắm hữu ích trên Vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào