Không còn phải chờ lâu nữa, bom tấn Samsung Galaxy S9 sẽ ra mắt ngay trong tháng 2

Mới đây, nhiều nguồn tin đã khẳng định, Samsung Galaxy S9 sẽ được chính thức trình làng tại khuôn khổ triển lãm MWC (Mobile World Congress) diễn ta tại Barcalona.

Theo như thông báo của ông DJ Koh, người đứng đầu mảng di động của Samsung, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu mẫu flagship Galaxy S9 vào cuối tháng 2 này tại sự kiện MWC 2018.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Samsung sẽ giới thiệu chiếc smaartphone đầu tiên trong năm mới tại sự kiện CES đang diễn ra tại Mỹ, tuy nhiên điều này chỉ là tin đồn mà thôi. Theo nguồn tin từ Bussiness Insider, sau khi được trình làng vào tháng 2, Samsung Galaxy S9 sẽ đến tay người tiêu dùng ngay 1 tháng sau đó.

Ngoài Galaxy S9, hãng cũng giới thiệu Galaxy S9 Plus với cụm camera kép ở mặt lưng. Bộ đôi điện thoại này sẽ mở màn cho phân khúc cao cấp của Samsung trong năm 2018 này.

Thực tế, dòng Galaxy S được giới thiệu tại MWC đã trở thành thông lệ hàng năm đối với Galaxy S6, S6 và S7. Tuy nhiên thông lệ này đã có sự thay đổi vào năm ngoái khi mà Galaxy S8 đã được ra mắt tại một sự kiện độc lập tổ chức cuối tháng 3. Điều này được lý giải là Samsung phải áp dụng chuẩn an toàn mới cho các viên pin để chúng vận hành tốt sau sự cố với Note7.

Samsung Galaxy S9 sẽ là một trong những chiếc smartphone mở màn cho phân khúc điện thoại cao cấp 2018

Theo nhiều nguồn tin, Galaxy S9 sẽ vẫn mang thiết kế tương tự như người tiền nhiệm của nó là Galaxy S8, tuy vậy, nhưng chắc chắn người dùng sẽ được đón nhận những nâng cấp về hiệu năng thiết bị cũng như các tính năng khác.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào