Lộ ảnh Huawei P20 màn hình không viền với cụm 3 camera sau cực chất

Trong năm 2018, Huawei P20 là một trong 3 mẫu điễn thoại đáng mong đợi nhất của Huawei và một số thông tin cũng như hình ảnh về thiết bị này rò rỉ trên mạng xã hội của Trung Quốc để có cái nhìn rõ nhất về sản phẩm.

Mặt trước của máy được thiết kế theo xu hướng hiện nay, đó là màn hình biền mỏng với tỷ lệ 18:9 tuyệt đẹp. Mặt trước của máy vẫn được trang bị nút Home truyền thống và cảm biến vân tay được đặt ngay viền cạnh dưới của màn hình.

Với một số thông tin rò rỉ thì mẫu smartphone này được trang bị bộ vi xử lý cao cấp Kirin 970, bộ xử lý của Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro được giới thiệu trong thời gian gần đây. Bộ RAM của máy lên tới 6 GB và có thể lưu trữ nhiều dữ liệu với bộ nhớ trong 64GB. Trên mẫu điện thoại này còn được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt của Huawei cho phép người dùng nhận diện chính xác 10 lần so với Face ID của Apple.

Apple tuy trang bị cho dòng máy Iphone X của mình nhiều công nghệ hiện đại như thiết kế tràn viền hay loại bỏ nút Home thay vào đó là công nghệ Face ID, tuy nhiên, công nghệ này chưa thật sự hoàn hảo và nhiều khi còn gặp một số vấn đề khi không có ánh sáng. Công nghệ này đã được Huawei cải thiện hơn Apple, rất có thể nó sẽ nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Điểm nhấn lớn nhất của mẫu Huawei P20 được trang bị hệ thống 3 camera sau có độ phân giải lên đến 40MP và “zoom lai 5x”. Đây có thể là một siêu phẩm khó có thể vượt qua được, liệu rằng trong tương lai có hãng điện thoại nào có thể vượt qua được hay không?

Huawei dự kiến sẽ ra mắt bộ sản phẩm này vào tháng 2/2018 và cùng chờ đón xem công nghệ thực sự mà nó được trang bị.

Chưa có câu trả lời nào