Samsung không thể ra smartphone màn hình gập năm nay

Samsung cho biết, mẫu điện thoại với màn hình có thể gập đôi sẽ không thể ra mắt ngay trong năm nay mà có thể sang năm 2019 mới trình làng.

Smartphone màn hình gập có thể mở ra dễ dàng như một table được kỳ vọng sẽ trở thành một xu hướng của làng công nghệ 2018 khi mà cả Samsung lần Huawei - hai hãng công nghệ hàng đầu thế giới tuyên bố sẽ cho ra mắt trong năm nay.

Tuy nhirn, tại triển lãm CES 2018 đang diễn ra ở Mỹ, đại diện Samsung cho biết điện thoại gập của hãng năm tới mới có thể trình làng do các kỹ sư chưa phát triển được giao diện phù hợp cho sản phẩm đột phá này.

 

Hãng cũng cho biết, Samsung đang rất nỗ lực nhằm đưa ra các giải pháp khác nhau để sớm giải quyết vấn đề này và đưa vào thương mại hóa khi mà trong thời gian gần đây, hãng công nghệ Hàn Quốc đã nộp nhiều đơn xin cấp bằng sáng chế cho màn hình gập.


Một ý tưởng cho Galaxy X

Smartphone của Samsung được đồn đoán sẽ có tên là Galaxy X với màn hình có thể gập lại theo tỷ lệ 5:5 hoặc 3:7, với thiết kế này, chiếc smartphone sẽ có kích thước nhỏ gọn, nhưng khi dùng thì có thể trải nghiệm 2 màn hình đem lại cảm giác mới lạ, tiện lợi cho người dùng.

Thep dự kiến, Samsung sẽ chỉ sản xuất khoảng 100.000 máy để thử nghiệm phản ứng của người dùng cũng như đánh giá năng lực sản xuất của hãng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm thường xuyên đến Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào