Huawei “vỗ ngực” giương oai khoe Mate 10 Pro là tốt nhất khi đến Mỹ

Cách đây không lâu, Huawei đã xác nhận sẽ đem mẫu flagship hàng đầu của mình là Mate 10 Pro đến thị trường Mỹ vào đầu năm nay, và hãng đang tỏ ra rất tự tin về sự thành công của sản phẩm này.

Vào tháng trước, Huawei cho biết, hãng sẽ ra mắt một mẫu smartphone cao cấp của mình tại sự kiện CES 2018 như là một hành động ra mắt sản phẩm tại thị trường Mỹ. Theo nhiều nhà phân tích đó là Huawei Mate 10 - chiếc smartphone chạy Android Oreo được công ty được công bố vào cuối năm 2017 vừa qua.

Mate 10 Pro được xem là một trong những smartphone Android tốt nhất hiện nay

Trong quảng cáo của mình, hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc cho biết Mate 10 Pro đến với CES như là “chiếc điện thoại tốt nhất mà bạn chưa bao giờ nghe thấy”, với từ "bạn" được ám chỉ là các khách hàng ở thị trường Mỹ. Bởi lẽ, chiếc smartphone của Huawei đã khá phổ biến ở các thị trường khác trên toàn cầu như châu Á và châ Âu, nhưng chưa xuất hiện tại Mỹ.

 

Huawei Mate 10 Pro được Huawei trang bị bộ vi xử lý Kirin 970 đi kèm hệ thống trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ SuperCharge, RAM  có dung lượng 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB cùng thiết kế với mặt kính 3D, màn hình tràn viền và công nghệ HDR10 cho màu sắc hiển thị sống động, đem lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người sử dụng. Camera kép Leica với khẩu độ f/1.6 được tích hợp AI cũng là một điểm nổi bật của chiếc điện thoại này, và giao diện của máy sẽ được làm mới với EMUI 8.0 phát triển dựa trên nền tảng Android 8.0.

Dự kiến, người dùng Mỹ có thể mua sẵn Mate 10 Pro thông qua nhà mạng AT&T vào tháng 2/2018. Bên cạnh đó, nhà mạng Verizon cũng có khả năng ra mắt chiếc smartphone này trong tương lai. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào