Phiên bản Mi A1 màu đỏ đẹp lung linh vừa lên kệ

Ra mắt cùng sự kiện cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam khai trương, Xiaomi trình làng phiên bản đặc biệt của Mi A1 màu đỏ với số lượng giới hạn khiến nhiều khách hàng săn đón.

Màu đỏ rực rỡ và sang trọng với các đường nối được ẩn đi khéo léo và tinh tế, đây được xem là một trong những mẫu điện thoại độc đáo và cá tính nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là phiên bản đặc biệt có giới hạn này vẫn được bán ra thị trường với mức giá không đổi so với các phiên bản cũ, chỉ 5,99 triệu đồng.

Với sự kiện này, phó chủ tịch Cấp cao của Xiaomi cho biết ông rất kì vọng vào tiềm năng của thị trường Việt Nam đối với các sản phẩm của Xiaomi trong thời gian tới. Chính vì vậy, phiên bản đặc biệt của Mi A1 cũng thể hiện sự hào hứng và tin tưởng của hãng dành cho Việt Nam.

Từ sự kiện này, Xiaomi đã có những bước phát triển vượt bậc cả tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Từ đây cũng mở ra cho người tiêu dùng Việt Nam những cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chính hãng và đa dạng từ Xiaomi một cách đầy đủ và đảm bảo nhất.

Ngoài Mi A1, hiện của hàng Mi Store cũng bày bán nhiều sản phẩm là các thiết kế cao cấp đến từ Xiaomi, khách hàng tới đây có thêm nhiều lựa chọn cho mình. Nếu bạn cũng muốn sở hữu cho riêng mình một sản phẩm đến từ Xiaomi, bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến trên vatgia.com để có được những sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào