Rò rỉ hình ảnh của Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Hôm qua, những hình ảnh mới nhất tiết lộ mặt trước và mặt sau của smartphone đang được các tín đồ Samsung vô cùng mong đợi là Galaxy S9 và S9 Plus đã bị rò rỉ trên mạng.

Màn hình trước

Hình ảnh khá rõ nét của mặt trước Galaxy S9 và S9 Plus xuất hiện trên trang mạng của Trung Quốc đã cho người dùng có những đánh giá ban đầu về bộ đôi siêu phẩm này. Có thể thấy, thiết kế của Galaxy S9 và S9 Plus chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của “đàn anh” S8 và S8 Plus khi có thiết kế khá giống nhau. Đôi chút khác biệt đến từ tỷ lệ màn hình của sản phẩm S9 sẽ cao hơn, thiết kế màn hình cong và tràn viền để tăng không gian hiển thị của máy. S9 và S9+ gần như không có viền ở hai bên thân máy và chỉ có viền rất mỏng ở mép trên và mép dưới.

Galaxy S9 và S9 Plus đều được thiết kế giắc cắm 3.5mm ở cạnh dưới, các phím điều chỉnh âm thanh và phím nguồn được đặt bên trái còn cạnh bên phải là phím Bixby.

Mặt sau

Mặt sau của bộ đôi sản phẩm cũng lộ hình ảnh rõ nét với kính cường lực bóng loáng và quen thuộc. Thiết bị cũng có một cải tiến tích cực sau kinh nghiệm rút ra từ S8 khi vị trí cảm biến vân tay đã được chuyển xuống dưới cụm camera để tránh trường hợp người dùng vô tình chạm vào màn hình camera khi muốn sử dụng cảm biến vân tay để mở khóa.

Từ hình ảnh được tiết lộ có thể thấy Samsung Galaxy S9 sẽ chỉ có duy nhất một camera còn S9+ thì có hệ thống camera kép phía sau và được xếp theo chiều dọc.

Những hình ảnh mới nhất về bộ đôi đình đám Samsung Galaxy S9 và S9 Plus khiến giới công nghệ đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Quả là siêu phẩm đáng mong đợi nhất năm 2018 phải không bạn? Hãy theo dõi Vật Giá để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào