Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ lên kệ trong quý I năm 2018

Vừa bước sang năm mới, Samsung đã và đang đẩy nhanh quy trình lắp ráp Galaxy S9 và S9 Plus, được biết, việc sản xuất hàng loạt của bộ đôi Galaxy S9 sẽ được bắt đầu từ tháng Giêng, và sau khi Samsung công bố 2 thiết bị này vào cuối tháng 2 thì chúng ngay sau đó sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 3 năm 2018.

Theo đó, 1 trong những phần linh kiện đầu tiên mà Samsung đã bắt đầu nhận được là bảng bo mạch xếp chồng lên nhau được gọi là SLP (Substrate Like PCB), giống iPhone X của Apple để tiết kiệm không gian bên trong và giúp tăng dung lượng pin cho máy, điều này 1 mặt sẽ đảm bảo Galaxy S9 có dung lượng pin lớn hơn, mặt khác vừa đảm bảo an toàn cho máy, sau sự cố đáng tiếc ủa Note 7 hồi năm ngoái.

Về quy trình sản xuất mô-đun camera của thiết bị, nhiều người dự đoán sẽ do Partron và Power Logics phụ trách, được biết mô-đun camera trước của S9 vẫn sẽ tích hợp chung với cảm biến nhận diện mống mắt giống thế hệ S8, tuy nhiên, nhiều khả năng mô-đun camera trên S9 Plus sẽ tách riêng 2 bộ phận này, ngoài ra, MCNEX và CAMSYS cũng sẽ là 2 đối tác thứ cấp tham gia sản xuất S9 và S9 Plus.

Một tin khá buồn là chiếc Galaxy S9 sẽ chỉ được trang bị camera đơn trong khi S9 Plus được khẳng định là model đầu tiên thuộc dòng Galaxy S-series sở hữu camera kép phía sau, hiện tại Samsung Electronics và Samsung Electro-Mechanics đang là 2 bộ phận hợp tác sản xuất đại trà mô-đun camera đơn và kép cho S9, S9 Plus.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, để tham khảo giá và đặt mua sản phẩm hãy truy cập cụ thể tại các gian hàng của chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Chưa có câu trả lời nào