LG ra mắt chiếc smartphone cao cấp giá gấp đôi iPhone X?

Hãng công nghệ Hàn Quốc LG Electronics mới đây đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt và có hạn của chiếc LG Signature Edition - chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng.

Giá thành cao ngất ngưởng của chiếc smartphone LG Signature 

Theo Zdnet thì chiếc smartphone này sẽ có giá 2 triệu won (1800 USD), gần gấp đôi giá bán của một chiếc iPhone X phiên bản 64GB. Số lượng chiếc LG Signature Edition được bán ra trên thị trường Hàn Quốc chỉ là 300 chiếc, khiên chiếc smartphone này càng trở nên hiếm hơn.

Điều gì làm nên mức giá cao ngất ngưởng này

Signature là thương hiệu thiết bị điện tử gia dụng và TV cao cấp của LG vậy nên chiếc smartphone này cũng chắc chắn sẽ là một phiên bản cao cấp. Theo LG thì chiếc smartphone này sẽ có hai mày đen và trắng và được thiết kế tinh xảo bằng vật liệu như trong các đồng hồ cao cấp.

Thiết kế của máy tập trung vào việc thể hiện yếu tố đơn giản và sang trọng. Chất liệu gốm zirconium ở mặt sau giúp giảm các vết trầy xước. Trọng lượng của máy cúng khá nhẹ, chỉ đạt 189g.

Thông số kỹ thuật của LG Signature Edition có gì nổi bật?

 

Về các thông số kỹ thuật thì LG Signature Edition không có nhiều nổi bật so với chiếc V30. Máy sử dụng RAM 3GB cùng ROM 256GB. Hệ điều hành dành cho máy là Android 8.0, máy cũng hỗ trợ sạc không dây Qi cùng LG Pay tiện lợi. Màn hình OLED của máy có kích thước 6 inch cùng với viên pin 3.300 mAh. Hệ thống máy ảnh gồm 1 camera 16MP chính và 1 camera selfie 5MP.

 

Dự kiến chiếc điện thoại cao cấp này của LG sẽ được ra mắt ngay trong tháng 12. Hãy tiếp tục cập nhật những thông tin trên vatgia.com để có thể biết rõ hơn về sản phẩm LG Signature Edition này nhé.

Chưa có câu trả lời nào