Đâu là thương hiệu Android thành công nhất năm 2017?

Năm 2017, những thương hiệu với hệ điều hành Android như Samsung, Nokia… đều đưa ra những sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau. Năm 2017, mặc dù Samsung đã cải tiến và đưa rất nhiều công nghệ nhưng đây chưa phải là một hãng thành công.

Những hãng với hệ dùng hệ điều hành Android không chỉ có giá rẻ mà nó còn đối đầu với Apple và cải tiến nhiều về cấu hình và các tính năng. Những hãng đó có đi đầu về màn hình vô cực, đây cũng là phần thiết kế mà Apple phải sử dụng trong sản phẩm mới của mình.

Các dòng smartphone Android với một số thương hiệu lớn như Huawei với Mate 10 và Mate 10 Pro đã tạo nên một cơn sốt mạnh hơn so với Mate 8 và Mate 9 – sản phẩm đã dành được sự hài lòng của người dùng. Hai mẫu điện thoại mới của Huawei không chỉ được trang bị camera kép giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc của cuộc sống mà nó còn có viên pin với dung lượng 4000mAh, dung lượng pin của nó vượt trội hơn hẳn so với các smarphone trên thị trường. Tuy được trang bị nhiều về cấu hình và thiết kế như dòng điện thoại cao cấp nhưng thật ra đây chỉ là smarphone tầm trung và giá rẻ khá thành công trong một năm qua.

Samsung – một ông lớn của những nhà cung cấp điện thoại cũng có sự thành công đáng kể và nhiều cải tiến. Năm 207, hãng tung ra hai mẫu Galaxy S8, S8 Plus và Galaxy Note 8 có thể cạnh tranh không kém so với Iphone X và Iphone 8, 8 Plus của Apple. Ở các sản phẩm ở tầm trung và giá rẻ như A series và J series cũng có nhiều thành công không hề nhỏ. Nhưng đây chưa phải là thương hiệu thành công nhất, vậy đâu là thương hiệu thành công nhất?

Năm 2017, thương hiệu smartphone thành công nhất chính là Nokia vượt qua hàng loạt các hãng lớn như Google, LG, Sony… và Android Phone thành công nhất chính là Nokia 8. Mẫu điện thoại này có thiết kế bền bỉ nhưng lại vô cùng đẹp mắt và cũng có cấu hình mạnh mẽ. Nokia 8 này lại còn có pin rất khủng cùng có khả năng chụp hình vô cùng xuất sắc của camera kép. Hơn hết, chiếc điện thoại này lại thuộc phân khúc giá rẻ mà lại có trang bị như dòng điện thoại cao cấp.

Bạn thấy sao về dòng điện thoại này của Nokia? Việc bình chọn được tiến hành khảo sát về Android tốt nhất, nhận được 25% ý kiến từ người dùng và Samsung Galaxy Note 8 trở thành sản phẩm tốt nhất. Còn bạn, bạn thấy sao về các sản phẩm trong năm 2017?

Chưa có câu trả lời nào