Galaxy S9 Plus là một smartphone có điểm benchmark tốt nhất?

Theo nhiều nguồn thạo tin, ít nhất 2 tháng nữa Samsung mới chính thức giới thiệu bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus (Galaxy S9+). Tuy nhiên trên các trang công nghệ các thông tin về sản phẩm này đã bị rò rỉ như bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm sẽ được tích hợp trên bộ đôi này hay địa điểm phát hàng sẽ là thị trường Mỹ,... Mới đây, điểm hiệu năng của mẫu smartphone cũng bị rò rỉ trên các trang công nghệ. Theo đó, Galaxy S9 Plus (Galaxy S9+) được cho là mẫu smartphone có điểm benchmark tốt nhất cho tới thời điểm này.

Vì được trang bị bộ vy xử lý mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nên điểm hiệu năng của Galaxy S9 và Galaxy S9+ vượt trội hơn hẳn bất ký mẫu smartphone nào đang có trên thị trường chạy hệ điều hanh Android.

Số điểm của chip Snapdragon 845 trên Geekbench

Theo ghi nhận từ hình ảnh trên, điểm benchmark đơn nhân của Galaxy S9 Plus đạt 2422 điểm. Còn điểm benchmark đa nhân lên đến. 8351. Có thể nói, đây là một con số rất ấn tượng, bởi từ trước tới này điểm hiệu năng các smartphone do Samsung sản xuất chưa có sản phẩm nào đạt được mức điểm này.

Ngoài điểm hiệu năng, thông tin từ Geekbench cũng cho biết Galaxy S9 Plus  sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 8 Oreo và dùng RAM 6GB.

Theo như dự đoán của giới yêu công nghệ cũng như các chuyên gia, thì bộ đôi  Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ được Samsung ra mắt tại  triển lãm MWC 2018 vào tháng 2/2018 và chính thức mở bán trên toàn thế giới sau 1 tháng(tức tháng 3/2018).

 

Trên đây là thông tin mới nhất về hai mẫu sản phẩm sắp ra mắt của Samsung, để cập nhập thêm những thông tin về hai mẫu smartphone này, bạn hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào