Samsung ra mắt Galaxy Note 8 hổ vằn có giá cao gần gấp đôi iPhone X?

Samsung mới tung ra thị trường phiên bản đặc biệt của phiên bản Galaxy Note 8 với giá cao gần gấp đôi giá của iPhone X. Đó chính là Galaxy Note 8 Avant Edition (phiên bản hổ vằn).

Theo nguồn tin từ trustedreviews, chiếc Galaxy Note 8 Avant Edition sẽ được sử hữu những biểu tượng đầy uy quyền và mạnh mẽ của loài hổ vằn trên nắp lưng, trên giao diện hình nền cũng như các phụ kiện của smartphone. Các biểu tượng này sẽ do họa sĩ Han Seung Woo, một họa sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc thiết kế.

 

Về mặt cấu hình, thì phiên bản Galaxy Note 8 Avant Edition được trang bị tương tự như phiên bản gốc Galaxy Note 8, ngoại trừ việc nâng cấp bộ nhớ trong từ 64 GB lên 256 GB. 

Điểm nhấn của mẫu smartphone theo chủ đề này chính là bộ vỏ của máy. Như đã nói ở trên, lớp vỏ này được in những hình vẽ nghệ thuật khác nhau của loài hổ vằn. Bên cạnh đó, trên bộ vỏ cũng sẽ có chữ ký của nghệ sỹ sáng tạo Han Seung Woo.

Theo người đại diện của Samsung, sản phẩm này chỉ được sản xuất 99 chiếc và bán ra tại thị trường Hàn Quốc với giá 1.800 USD đến hết ngày 31/12. Có thể nói, giá của sản phẩm này hơn rất nhiều so với phiên bản gốc và cả sản phẩm đình đám của Apple mới được ra mắt là iPhone X.

Trên đây là những thông tin mới nhất về phiên bản đặc biệt của Galaxy Note 8 là Galaxy Note 8 Avant Edition của Samsung. Để tham khảo các mẫu smartphone khác, mời bạn truy cập vào trang vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào