3 chiếc smartphone Motorola dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất dịp cuối năm

Năm 2017 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Motorola với các dòng smartphone mới mẻ mang những dấu ấn riêng độc đáo. Mỗi người có những tiêu chí, nhu cầu khác nhau khi chọn lựa điện thoại; nếu các bạn là mong muốn sử dụng sản phẩm của Moto, hãy tham khảo 3 chiếc điện thoại nổi bật dưới đây để có cho mình lựa chọn tốt nhất trong mùa mua sắm cuối năm này.

Smartphone giá rẻ nhất – Moto C 4G

Giá thành: 2.29 triệu đồng.

Máy có mạng 4G LTE tốc độ cao và sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 7.1 Nougat – những trang bị hiếm thấy ở một chiếc điện thoại giá rẻ.

Moto C 4G có thiết kế đơn giản, màn hình nhỏ gọn với kích thước 5 inch, thuận lợi cho người dùng khi cầm nắm nhờ các góc cạnh bo tròn mềm mại. Cấu hình ổn với vi xử lý 4 nhân MTK 6737, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, thẻ nhớ ngoài mở rộng lưu trữ tối đa 32 GB. Camera tương tự như các dòng máy khác trong cùng phân khúc, camera “selfie” là 2 MP, và 5 MP đối với camera chính. Máy hỗ trợ 2 SIM tiện dụng.

Smartphone pin "trâu" nhất - Moto E4 Plus

Giá thành: 4.49 triệu đồng.

Sản phẩm cung cấp thời gian sử dụng thoải mái lên tới 48 giờ nhờ sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh. Thêm vào đó, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh chóng trong vòng 3 tiếng, giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

Người dùng có thể theo dõi hình ảnh, video sắc nét, mượt mà qua màn hình lớn độ phân giải HD, kích thước 5.5 inch, phiên bản Android 7.1 Nougat và băng tầng mạng 4G LTE tốc độ cao. Máy trang bị vi xử lý MTK 6737, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, mở rộng thẻ nhớ ngoài lên tới 128 GB, chạy. Camera trước 5 MP, camera sau 13 MP. Máy cũng hỗ trợ 2 SIM cho người dùng.

Smartphone bền bỉ nhất - Moto X4

Giá thành: 9.99 triệu đồng.

Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là độ bền tuyệt vời với khung nhôm nguyên khối sang trọng, mặt trước bằng kính cường lực Gorilla Glass 3, viên pin 3.000 mAh, thêm vào đó là tiêu chuẩn kháng bụi/nước IP68, giúp máy dễ dàng “xông pha” cùng bạn trong những ngày gió mưa hay vào những môi trường bụi bặm.

Ngoài ra, bộ đôi camera kép (12 MP + 8 MP) với khả năng xóa phông thời thượng và cảm biến vân tay được đặt ở mặt trước cũng là hai điểm cộng lớn của sản phẩm này.

Ngoài thiết kế bền bỉ, sản phẩm còn có những chi tiết sang trọng, cao cấp. Màn hình kích thước 5.2 inch gọn nhẹ, hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải Full HD. Máy có bộ nhớ khủng với bộ nhớ trong 64 GB, đi kèm thẻ nhớ ngoài lên tới 256 GB, vi xử lý Snapdragon 630, RAM 4 GB, chạy Android 7.1 Nougat.

Trong tầm giá 10 triệu đồng, các bạn có rất nhiều lựa chọn ở nhiều các dòng smartphone khác nhau. 3 chiếc điện thoại trên đây của Motorola rất đáng để bạn tham khảo. Chúc các bạn có lựa chọn mua sắm hoàn hảo nhất cho dịp cuối năm này.

Chưa có câu trả lời nào