Trợ thủ Galaxy Note FE làm được gì?

Sản phẩm Galaxy Note FE là phiên bản đặc biệt của Samsung nhằm tri ân những khách hàng sử dụng sản phẩm dòng Note của hãng. Vậy phiên bản Note đặc biệt này của hãng có thể làm những gì cho người sử dụng?

Smartphone giờ đây đáp ứng được nhiều hơn là nhu cầu chỉ để nghe gọi như trước kia. Điện thoại bây giờ là một công cụ hữu ích, là cánh tay phải đắc lực cho nhu cầu giải trí cũng như làm việc của người sử dụng. Và dường như, sản phẩm Galaxy Note được thiết kế đặc trưng cho nhân viên văn phòng.

Note FE có khả năng ghi chú cực kì nhanh với chiếc bút S-Pen thần thánh của sản phẩm dòng Note đã được nâng cấp, kết hợp với sự cải thiện nổi bật của phần mềm tích hợp. Những văn bản quan trọng được ghi chú cực nhanh, đồng thời nó cũng không hề gặp khó khăn với văn bản tiếng nước ngoài, nhờ có tính năng dịch thuật cực tiện lợi.

Screen-off Memo là tính năng nổi bật của Note FE. Nó cho phép người sử dụng ghi chú những điều quan trọng ngay lập tức ở trên màn hình khóa, thay vì phải mất nhiều công đoạn để mở khóa, mở ứng dụng phần mềm. Những quyển sổ ghi chép cổ điển dường như giờ đây đã dần bị thay thế bởi sản phẩm Note FE này rồi, dựa vào tính năng cũng như sự tiện lợi của nó.

Gặp thao tác khó khăn với ngôn ngữ? Hãy để tính năng dịch thuật của S-Pen giúp đỡ bạn. Chẳng cần phải mất thời gian bật ứng dụng từ điển hay translate.google.com, S-Pen sẽ dịch hộ bạn những đoạn văn bản tiện lợi và ngay tức khắc.

Nhu cầu chụp ảnh giờ đây là cần thiết với mọi đối tượng, và Galaxy Note FE có thể tự hào với khả năng lưu giữ hình ảnh với tốc độ nhanh và sự sắc nét đáng nể. Những tấm hình dù chụp bằng camera sau hay camera selfie đều có thể khiến người sử dụng mê mẩn.

Là một con người bận rộn và thao tác liên tục với điện thoại cả ngày? Đừng lo. Vì Galaxy Note FE sử dụng viên pin có dung lượng khủng, kết hợp với các tính năng quản lý pin thông minh và sạc nhanh. Vì vậy, nhu cầu sử dụng trong ngày của bạn sẽ được Note FE đáp ứng hoàn toàn dễ dàng.



Nếu có điều kiện, bạn sẽ lựa chọn sở hữu cho mình một chiếc Samsung Galaxy Note FE hay là model nào khác cùng phân khúc?

Chưa có câu trả lời nào