Chiêm ngưỡng 2 mẫu smartphone FullView phân khúc trung cấp, hot nhất hiện nay

Không chỉ các smartphone cao cấp mới được trang bị màn hình FullView, mà hiện nay, xu hướng này đã lan tỏa xuống cả các smartphone tầm trung. Tiêu biểu nhất trong số này, phải kể đến hai cái tên là Huawei Nova 2i và OPPO F5 Red. Hãy cùng Vatgia.com chiêm ngưỡng thiết kế đẹp mắt của hai thiết bị này nhé!

 

OPPO F5 sở hữu màn hình kích thước 6 inch còn Nova 2i có màn hình kích thước 5,99 inch, do đó, về tổng thể, hai thiết bị này sở hữu kích thước tương đồng nhau và không có sự khác biệt đáng kể nào.

Hai chiếc điện thoại này đều là những thiết bị tầm trung sở hữu màn hình FullView tức là khái niệm chung dành cho các smartphone có màn hình được thiết kế theo xu hướng màn hình vô cực. Nhìn vào OPPO F5 Red và Huawei Nova 2i có thể thấy điểm tương đồng là cả hai chiếc điện thoại đều có cùng tỷ lệ màn hình 18:9 và viền màn hình tối giản.

Ưu điểm cùa thiết kế này là đem đến không gian hiển thị tuyệt vời nhưng vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn cho sản phẩm, vì thế dù có kích thước màn hình 6 inch nhưng cả OPPO F5 Red và Huawei Nova 2i chỉ ngang bằng với một thiết bị 5,5 inch thông thường.

Về bề ngoài, OPPO F5 Red trông thật bắt mắt với màu đỏ được phủ đều thân máy, còn trên Huawei Nova i2 thì các  tone màu có phần điềm đạm và ít nổi bật hơn. Hai thiết bị đều có phần thân mỏng, chỉ 7,5 mm, vì thế chúng đều mang vẻ sexy.

Sự khác biệt thể hiện rõ rệt hơn ở mặt lưng của sản phẩm khi mà Huawei Nova 2i vẫn tồn tại hai dải ăng ten bắt sóng quen thuộc cùng cụm camera và cảm biến vân tay đặt dọc. Còn ở OPPO F5 Red, do thiết kế nhựa nên không có dải bắt sóng và vẫn giữ lại đường chỉ và tô điểm trên đó màu vàng nổi bật, cụm camera gọn gàng ở phía trái, cảm biến vân tay được đặt ở vị trí thuận tiện cho thao tác người dùng.

 

Tóm lại, về mặt thiết kế, cả Huawei và OPPO cùng mang đến cho người dùng những mẫu smartphone tuyệt vời, đáng để thử cho điện thoại phân khúc tầm trung.

Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm thú vị trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào