Huawei P11 lộ ảnh render tuyệt đẹp: Màn hình tràn viền, tai thỏ như iPhone X, 3 camera sau

Theo một số tin đồn gàn đây, Huawei đang lên kế hoạch ra mắt mẫu flagship của hãng mang tên Huawei P11 với điểm nổi bật là camera khủng. Và những hình ảnh render của máy đã chính thức lộ diện, cùng Vatgia.com khám phá nhé!

Cụ thể, dựa vào những thông tin được rò rỉ, những hình ảnh render tuyệt đẹp về chiếc điện thoại này được lộ diện trên trang Mydrivers của Trung Quốc. Theo đó, mặt trước của chiếc điện thoại này có thiết kế màn hình tràn viền tuyệt đẹp với viền màn hình hầu như không có. Đặc biệt, viền trên cũng xuất hiện một cái rãnh nhỏ là vị trí đặt camera selfie và cụm cảm biến.

Các thông số về cấu hình: Huawei P11 sẽ sở hữu màn hình OLED kích thước 5,8 inch, độ phân giải 3420x 2160 pixel, máy hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo với giao diện của Huawei là EMUI 8.0, máy được trang bị con chip Kirin 975, RAM lên tới 8 GB và bộ nhớ trọng 128 GB và cung cấp năng lượng cho máy là việ pin có dung lượng lên đến 4000 mAh.

Tương tự như các thế hệ trước, Huawei P11 được nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh khi phía sau được trang bị đến 3 camera sau, hỗ trợ zoom quang học 8x và có khả năng tạo nên độ phân giải lên tới 56 MP, trong khi camera trước máy có độ phân giải 23 MP và cho khả năng zoomquang học 4x.

Cuối cùng, theo như những tin đồn, chiếc flagship tiếp theo của Huawei sẽ có hai phiên bản là Huawei P11 và P 11 Plus. Giá của Huawei P11 là 4299 NDT khoảng 14,8 triệu đồng, còn phiên bản Plus sẽ có giá khoảng 4699 NDT tương đương 16,1 triệu đồng.

 

Chúc bạn có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào